Cách tải DTCL Trung Quốc, tải TFT Trung Quốc

Gần đây, cộng đồng Đấu Trường Chân Lý xuất hiện một phiên bản DTCL Trung Quốc với những phiên bản mùa 1 cho đến mùa 5.5 hiện tại và có thêm những điểm khác biệt. Trong đó có các hệ tộc mới được chỉnh sửa thêm vào trong phiên bản DTCL Trung Quốc này.

Và người chơi DTCL đã ráo riết tìm phiên bản này để tải về và trải nghiệm bên cạnh thông tin về DTCL mùa 6 đang đến gần. Dưới đây là link tải DTCL Trung Quốc và cách đăng nhập tài khoản để chơi.

Cách tải DTCL Trung Quốc Android, tải DTCL Trung Quốc mobile APK

Bước 1: Để tải DTCL Trung Quốc về bạn hãy chọn link tải DTCL TQ ở dưới đây, sau đó bấm vào file APK đã tải về có dung lượng hơn 1GB để cài đặt.

Link tải DTCL Trung Quốc APK

Sau khi cài đặt game, bạn sẽ thấy được trò chơi hiển thị với tên như ở dưới hình.

dtcl tq

Chọn nút màu xanh để chấp nhận chính sách và điều khoản bảo mật của nhà phát hành game.

dtcl tq

Tiếp tục chọn nút Đảm bảo màu xanh để cho phép quyền truy cập của DTCL Trung Quốc vào các phương tiện trên máy của bạn,

dtcl tq

Khi bạn vào game, có thể bạn sẽ thấy cập nhật và dung lượng của phần cập nhật đó trong game.

dtcl mobile tq apk

Bấm Đồng ý để đồng ý nguyên tắc bảo vệ quyền riêng tư và nguyên tắc bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em.

dtcl mobile tq

Bạn có hai lựa chọn đó là đăng nhập bằng tài khoản QQ hoặc tài khoản Wechat để đăng nhập vào game.

dtcl tq mobile

Nếu tải DTCL mobile Trung Quốc trên giả lập, bạn hãy đăng nhập ứng dụng Wechat trên điện thoại của bạn, sau đó hãy chọn Discover > Scan sau đó đưa camera vào mã QR hiển thị trên DTCL mobile TQ trên giả lập Android.

dtcl tq mobile

Bạn sẽ được chọn hai chế độ Beginner là dành cho những game thủ chưa chơi DTCL bao giờ và ngược lại, Returning Player là những người đã từng chơi Đấu Trường Chân Lý trước đó.

dtcl tq mobile

Các hệ tộc trong DTCL mùa 5.5 này vẫn sẽ có mặt, tuy nhiên phiên bản DTCL Trung Quốc sẽ thay đổi và thêm mới vào một số tướng, hệ tộc mới ở trong phiên bản này.

dtcl tq mobile

Cách tải DTCL Trung Quốc iOS, tải DTCL TQ iOS

Hiện phiên bản DTCL Mobile dành cho hệ điều hành iOS đã có, tuy nhiên App Store Việt Nam chưa hỗ trợ phiên bản DTCL Mobile Trung Quốc chính thức. Bạn chỉ có thể đợi phiên bản DTCL Mobile chính thức được mở tại Việt Nam để có thể trải nghiệm.

Đó là phiên bản Đấu Trường Chân Lý Mobile Trung Quốc mà bạn có thể trải nghiệm trực tiếp trên điện thoại của mình. Ngoài chế độ chơi thường với mùa 5.5 hiện tại, bạn sẽ được trải nghiệm mùa 1 DTCL, chế độ Hyperroll và đặc biệt là chế độ chơi Duo Mode (2v2v2v2).

Xem thêm:

Thứ Tư, 13/10/2021 11:54
414 👨 88.562
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL