Build Cuồng Long DTCL, cách chơi 9 Cuồng Long mùa 7

Cuồng Long DTCL mùa 7 không có mana, toàn bộ tướng Cuồng Long sẽ sử dụng kỹ năng của mình khi tích đầy nộ khí. Kỹ năng của các Cuồng Long sẽ kéo dài 4 giây cho đến lần tích nộ tiếp theo.

Chủ yếu các Cuồng Long sẽ gây sát thương, ít khống chế. Chỉ có Hecarim là có thể làm choáng kẻ địch và Shen thì hỗ trợ né tránh. Dù vậy người chơi chỉ cần các Cuồng Long là đã có một team mạnh rồi.

Các tướng Cuồng Long Đấu Trường Chân Lý mùa 7

cuồng long dtcl mùa 7

  • Senna (Cuồng Long - Pháo Thủ) - 1 vàng
  • Sett (Cuồng Long + Chiến Binh Rồng) - 1 vàng
  • Shen (Đấu Sĩ + Cuồng Long + Chiến Binh) - 2 vàng
  • Kayn (Sát Thủ + Cuồng Long + Kim Long) - 2 vàng
  • Swain (Cuồng Long + Chiến Binh Rồng + Hóa Hình) - 3 vàng
  • Hecarim (Kỵ Sĩ + Cuồng Long) - 4 vàng
  • Xayah (Xạ Tiễn + Cuồng Long) - 4 vàng
  • Shyvana (Hóa Hình + Cuồng Long + Rồng Thần) - 10 vàng

Chỉ có Hecarim và Shen là có khống chế và hỗ trợ mà thôi, còn đâu toàn bộ các tướng Cuồng Long sẽ chỉ có gây sát thương. Nên nếu đi theo hướng 9 Cuồng Long thì lực lượng gây sát thương phải thật mạnh và nhanh.

Xem thêm: Tướng DTCL mùa 7: Ao Shin, Idas, Daeja, Shi Oh Yu, Sy'Fen... giá 8, 10 vàng

Lên đồ cho Cuồng Long mùa 7

cuong long dtcl mua 7

Đồ của Cuồng Long cơ bản được chia làm hai phe, Shyvana, Shen, Sett và Hecarim cơ bản đều sẽ có đồ liên quan đến thủ hoặc gây bất lợi như Giáp Máu, Vuốt Rồng, Giáp Gai, Thú Tượng Thạch Giáp, Áo Choàng Lửa, Dây Chuyền Chuộc Tội, Dây chuyền Iron Solari.

Còn phe còn lại với Kayn, Swain, Senna và nhất là Xayah thì sẽ toàn là đồ sát thương, và chỉ có Swain là dùng các đồ sát thương phép. Còn các nhân vật còn lại sẽ sử dụng đồ liên quan đến STVL như Cung Xanh, Cuồng Cung, Kiếm Tử Thần hoặc hỗ trợ sát thương như Diệt Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý cũng rất cần thiết.

Build 9 Cuồng Long DTCL mùa 7

Đầu Game

cuong long dtcl mua 7

Chỉ cần bắt đầu nhẹ nhàng với các tướng Cuồng Long ở đầu game, có thể kẹp thêm tướng tank hoặc sát thương liên quan tùy thuộc vào việc bạn cần gì.

Giữa game

cuong long dtcl mua 7

Nếu may mắn tìm được Xayah hoặc Hecarim thì bạn sẽ có 6 Cuồng Long vào lúc này. Còn nếu chưa có thì bạn hãy thêm Olaf vào để lấy thêm Đấu Sĩ và Chiến Binh. Nếu có đồ của Xayah bạn có thể lắp cho Senna để cô giữ hộ Xayah.

Xem thêm: Lên đồ Xayah DTCL mùa 7, build Xayah Cuồng Long Xạ Tiễn

Cuối game

cuong long dtcl mua 7

Điều kiện bắt buộc để bạn có được 9 Cuồng Long là phải tìm được Shyvana, nếu bạn có Ấn Cuồng Long thì có thể bỏ bớt tướng Cuồng Long nào mà bạn thấy là không cần thiết ra và thêm tướng chống chịu hoặc gây khống chế khác vào.

cuong long dtcl mua 7

Hoặc là bạn có thể chuyển đổi sang Cuồng Long kết hợp Hóa Hình như ở dưới đây nếu thấy đang dư thừa sát thương. Neeko có thể biến thành một Shyvana thứ 2 nên bạn hãy đặt cô bên cạnh Long Nữ. Ở hàng dưới vẫn là Xayah cùng Ashe và Swain gây sát thương cho team địch. Lượng máu cộng cho các Hóa Hình sẽ tăng lên đáng kể nếu bạn đạt được 4 Hóa Hình.

Cuồng Long mạnh về sát thương nhưng yếu chống chịu, không chế và không có nhiều hỗ trợ. Nên trong khoảng thời gian đầu đến giữa game bạn nên kết hợp nhiều tướng khác để team có thêm nhiều hệ tộc khác. Tránh việc chỉ tập trung vào sát thương dẫn đến yếu hàng chống chịu.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 28/05/2022 21:51
57 👨 21.234
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vũ Hùng
    Vũ Hùng

    lắm sát thương vch

    Thích Phản hồi 28/05/22
    ❖ ĐTCL