Build đội hình Song Đấu DTCL mùa 11, Song Đấu mùa 11

Song Đấu luôn là hệ tộc được yêu thích mỗi mùa vì đây là con bài gây sát thương hiệu quả nhất dành cho các đội hình mạnh DTCL. Mùa 11 này cũng vậy, Song Đấu sẽ tiếp tục song hành với người chơi và sẽ biến tấu thành nhiều con bài khác nhau. Nếu bạn muốn một số gợi ý build Song Đấu Đấu Trường Chân Lý mùa 11 thì hãy xem ở dưới đây nhé.

Đồ cho các tướng Song Đấu TFT mùa 11

Toàn bộ đồ cho các tướng Song Đấu

song dau dtcl mua 11

Đồ của Yasuo sẽ giống như đồ của Volibear và Darius, bạn sẽ lên các món đồ tank cho cả hai như Giáp Gai, Giáp Máu, Vuốt Rồng, Thú Tượng Thạch Giáp, Mũ Thích Nghi. Các món đồ như Giáp Lửa, Nỏ Sét, Giáp Vai Nguyệt Thần... Găng Bảo Thạch cũng sẽ thích hợp với Darius.

Cá món đồ hỗ trợ như Huyết Kiếm, Bàn Tay Công Lý, Quyền Năng Khổng Lồ, Áo Choàng Bóng Tối, Vô Cực Kiếm sẽ thích hợp với Lee Sin và Qiyana. Tristana và Irelia có đồ giống nhau, nên Tristana có thể làm chủ lực ở giữa game và cầm hộ đồ cho Irelia về cuối.

Build Team Song Đấu

Đầu game

Đầu game, dĩ nhiên là bạn sẽ bắt đầu với các tướng Song Đấu giá thấp như Yasuo, Qiyana, Darius. Bạn có thể bớt đi một tướng Song Đấu và chỉ để 2 Song Đấu trong team, cho vào một tướng khác để kích thêm hệ tộc mới trong team. Lên cấp 4 ở vòng 3-1.

song dau tft mua 11

Giữa game

Con số 4 Song Đấu là bạn phải có lúc này, trang bị cho chủ lực gây sát thương hãy ném cho Tristana, Volibear hoặc Yasuo sẽ cần đồ chống chịu. Lên cấp 6 ở vòng 3-2, nếu quyết định roll cho Qiyana thì hãy slowroll ở cấp 6, khi nào lên 3 sao thì hãy lên cấp 7.

song dau tft mua 11

Cuối game

Cuối game thì thường người chơi sẽ hướng đến mốc 6 Song Đấu, lúc này thì tùy tình hình mà bạn nên chốt hạ ai là chủ lực trong team. Ví dụ, nếu bạn roll 3 sao cho Tristana và cả Qiyana thì có thể Irelia sẽ chỉ là carry phụ ở cuối game. Còn nếu bạn thấy Irelia nhiều thì có thể sử dụng tiền để lên 3 sao cho cô nàng và kiếm thêm đồ hoặc Nam Châm Tháo Đồ của Tristana và ném cho Irelia. Điều kiện để Irelia xuất hiện nhiều đó là bạn phải lên cấp 9, kèm theo đó ít có ai lấy Irelia ở cuối game.

song dau tft mua 11

Có rất nhiều cách để bạn kết hợp ở cuối game nhưng chủ chốt vẫn là các tướng Song Đấu mà bạn đã chăm trước đó. Và ở cuối game thì thường bạn sẽ lấy các tướng 4-5 vàng để có ích hơn.

song dau tft mua 11

Thậm chí nếu nhiều tiền, bạn có thể lên 9 và lên 3 sao cho các tướng 4-5 vàng thì team lúc này sẽ được tiếp sức lớn. Tùy thuộc vào việc bạn cần gì mà bạn có thể mua các tướng gây sát thương hoặc tướng chống chịu ở cuối game.

song dau tft mua 11

Nói tóm lại, 6 Song Đấu là đích đến nếu bạn quyết định chọn Song Đấu để tối đa sát thương từ tốc đánh của game. Còn đâu sẽ tùy thuộc vào việc bạn cần gì và có bao nhiêu tiền ở cuối game lúc này.

Các tướng Song Đấu và kỹ năng

dtcl mua 11 song dau

Darius - Hắc Ám/Song Đấu/Cao Cường

  • Kỹ năng: Tàn sát
  • Mana: 0/40
  • Gây 150/225/340 sát thương phép lên kẻ địch liền kề. Trong 4 giây tiếp theo, các đòn tấn công gây thêm 80/120/180 sát thương phép.

Yasuo - Định Mệnh/Song Đấu

  • Mana: 0/80
  • Kỹ năng: Bão kiếm
  • Nội tại: Tấn công khi đang có khiên gây thêm sát thương phép bằng 36/36/41 giáp/kháng phép
  • Kích hoạt: Nhận 265/300/362 khiên trong 5 giây và gây 200/300/450 sát thương phép thuật lên mục tiêu hiện tại.
  • Thưởng Định Mệnh: Nhận 400 lá chắn khi bắt đầu chiến đấu.

Qiyana - Thiên Cung/ Song Đấu

  • Mana: 0/20
  • Kỹ năng: Thế giới bùng nổ
  • Trong 4 giây, các đòn tấn công gây ra 88/131/197 sát thương cộng thêm cho mục tiêu và 66/98/148 sát thương vật lý cho kẻ địch phía sau chúng. Qiyana sẽ lướt tới để tìm góc độ tốt nhất.

Tristana - Thần Tài/Song Đấu

  • Kỹ năng: Pháo Điên Khùng
  • Nhận 40/40/45% sát thương vật lý trong 6 giây. Nhảy vào kẻ địch có lượng máu thấp nhất trong phạm vi và gây sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận, trước khi nảy đến vị trí an toàn.

Volibear - Song Đấu/Mặc Ảnh

  • Kỹ năng: Cắn xé điên cuồng
  • Tăng sức mạnh cho 3 đòn tấn công tiếp theo. 2 đòn đầu tiên hồi máu và gây thêm sát thương phép. Đòn cuối cùng gây sát thương phép và làm choáng mục tiêu trong 1 giây.

Lee Sin - Long Vương/Song Đấu

  • Kỹ năng: Vũ Điệu Long Vương
  • Lee Sin sút linh hồn ra khỏi cơ thể của kẻ địch, gây sát thương vật lý, tăng 30% năng lượng và làm choáng. Kẻ địch bị trúng bởi linh hồn nhận sát thương vật lý. Lee sin nhận lá chắn trong 3 giây.

Irelia - Sử Gia/Song Đấu

  • Kỹ năng: Vũ Điệu Song Kiếm
  • Nội tại: Đòn đánh của Irelia múa kiếm xuyên giữa các kẻ địch, gây sát thương vật lý và 30% phân tách sát thương trong 5 giây. Irelia múa kiếm sau mỗi 8 đòn đánh.
  • Kích hoạt: Irelia lệnh những thanh kiếm len lỏi tấn công vào 3 kẻ địch yếu máu nhất, gây sát thương vật lý có áp dụng hiệu ứng đòn đánh. Irelia chuyển 25% tốc độ đánh cộng thêm thành tốc độ di chuyển của kiếm và 50% thành STVL.
song dau dtcl mua 11

Song Đấu mùa này hiện được cân bằng giữa chống chịu và sát thương. Chúng ta có Darius, Yasuo, Volibear hỗ trợ chống chịu ở hàng đầu. Lee Sin là một tướng 4 vàng hỗ trợ cả sát thương lẫn chống chịu.

Qiyana và Tristana có thể hỗ trợ sát thương tốt ở đầu và giữa game, nên bạn có thể lựa chọn hai tướng này để gây sát thương ở đầu game. Thậm chí roll cho cả 2 lên 3 sao nếu bạn có đủ tiền, còn Irelia mạnh nhưng là một tướng 5 vàng nên sẽ phụ thuộc vào việc bạn có nhiều tiền và lên cấp 8 nhanh hay không.

Có thể nói bạn chỉ cần 6 Song Đấu về cuối game thôi cũng có thể giúp bạn đạt TOP 4 nếu các tướng chủ chốt trong team được chăm chút tốt. Build dễ và cân bằng tốt giữa công và thủ nên Song Đấu dự là sẽ có nhiều người bốc ngay từ đầu game, trừ khi đã bị nerf trong những bản update về sau này.

Thứ Hai, 18/03/2024 14:47
3,939 👨 369.061
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Minh Quan
    Nguyen Minh Quan

    song đấu quai trở lại rồi à

    Thích Phản hồi 01/12/22
    ❖ ĐTCL