Cách dùng biểu tượng cảm xúc trong Đấu Trường Chân Lý

Biểu cảm là một thứ ít được game thủ để ý đến trong Đấu Trường Chân Lý, mặc dù nó là một trong những phần thưởng phổ biến nhất trong chuỗi nhiệm vụ của bạn. Nhưng không đáng giá bằng Trứng Linh Thú và Sàn Đấu mà bạn kiếm được trong chuỗi nhiệm vụ đó.

Nhưng nếu có một vài biểu cảm trong DTCL mà sử dụng thì bạn cũng sẽ nổi bật hơn so với những game thủ khác. Và đôi khi nó cũng thay cho lời nói của bạn đến những người chơi xung quanh. Dưới đây là cách sử dụng biểu cảm trong Đấu Trường Chân Lý.

Bước 1: Để sử dụng được Biểu cảm trong Đấu Trường Chân Lý thì trước hết bạn phải có biểu cảm nhân vật đã. Biểu cảm nhân vật bạn có thể mua tại cửa hàng bằng RP hoặc đạt đủ mốc điểm thưởng để lấy Rương biểu cảm.

bieu cam dtcl

Bước 2: Khi đã mở Rương biểu cảm và nhận được biểu cảm trong game bạn hãy bấm Bộ Sưu Tập và chọn Biểu Cảm. Tìm những biểu cảm đã mở được trong rương hoặc mua, nhấp và giữ rồi ném vào bảng sắp xếp biểu cảm ở bên phải, sau đó bấm Lưu.

cach dung bieu cam dtcl

Bước 3: Khi vào game, khi đang trong trận hay đang đi chợ thì bạn đều có thể sử dụng biểu cảm. Nhấn phím T để bật menu biểu cảm đã lưu và chọn biểu cảm trong danh sách để sử dụng.

cách dùng biểu cảm dtcl

Rồi, giờ bạn đã có thể sử dụng biểu cảm để thể hiện cảm xúc với những game thủ xung quanh rồi đấy. Ngoài việc thể hiện cảm xúc thì biểu cảm trong Đấu Trường Chân Lý có thể sử dụng để thay cho lời cảm ơn hoặc thích một điều gì đó, chẳng hạn như việc lên đồ dtcl.

Thứ Tư, 11/12/2019 13:57
52 👨 20.998
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL