Cách chặn người khác tải video Instagram Reels

Hiện tại mọi người đã có thể tải video Instagram Reels bằng tùy chọn có sẵn để phục cho những mục đích khác nhau. Tuy nhiên không phải video Reels nào bạn cũng muốn cho người khác tải. Nếu vậy chúng ta nên chặn người khác tải video Instagram Reels của mình, thông qua tùy chỉnh khi đăng video Instagram Reels. Dưới đây là hướng dẫn chặn tải video Instagram Reels.

Hướng dẫn chặn tải video Instagram Reels

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Instagram, người dùng nhấn vào biểu tượng Reels ở bên dưới. Sau đó chúng ta nhấn vào biểu tượng máy ảnh để tiến hành quay video Reels.

Bước 2:

Hiển thị giao diện quay video Instagram Reels. Chúng ta quay video Instagram Reels như bình thường, lựa chọn các hiệu ứng cho video.

Hoặc chèn nhạc vào video Instagram Reels với những bài hát có lời cho video Instagram Reels.

Bước 3:

Tiếp đến có thể nhấn Chỉnh sửa video để tiến hành chỉnh sửa video Instagram Reels theo ý mình.

Bước 4:

Khi đã có được video Instagram Reels hoàn chỉnh thì người dùng tiến hành đăng video lên tài khoản của mình. Trong giao diện chỉnh đăng video Instagram Reels, người dùng nhấn vào Cài đặt nâng cao ở bên dưới.

Cài đặt nâng cao đăng video Instagram Reels

Bước 5:

Lúc này người dùng sẽ thấy tùy chọn Tải thước phim của bạn xuống với mặc định bật để bất kỳ ai cũng có thể video Reels của bạn. Bạn gạt nút tròn trắng sang bên trái để không cho tải video Instagram Reels.

Tắt tải video Instagram Reels

Khi đó bạn sẽ được hỏi chặn tải video Instagram Reels này hay cho tất cả video Reels sau đó. Chúng ta chọn chế độ mình muốn. Như vậy bạn đã chặn người khác tải video Instagram Reels của mình.

Bước 6:

Cuối cùng bạn thêm chú thích cho video Instagram Reels rồi đăng lên tài khoản là xong.

Đăng video Instagram Reels chặn tải

Video hướng dẫn chặn tải video Instagram Reels

Thứ Sáu, 24/11/2023 16:56
31 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram