Cách dùng công cụ chỉnh sửa video Instagram Reels

Công cụ chỉnh sửa video Instagram Reels đã thay đổi giao diện và không còn đơn giản như trước đó. Với những công cụ chỉnh sửa video Instagram Reels mới này, người dùng có thể thoải mái sáng tạo ý tưởng quay video, chỉnh sửa lại video của mình để có được video ưng ý hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng công cụ chỉnh sửa video Instagram Reels.

Hướng dẫn chỉnh sửa video Instagram Reels

Bước 1:

Đầu tiên tại giao diện Instagram người dùng nhấn vào biểu tượng Instagram Reels và sau đó tiến hành quay video như bình thường.

Bước 3:

Trong giao diện chỉnh sửa video Instagram Reels, bạn nhấn vào mục Chỉnh sửa video ở bên dưới. Chuyển sang giao diện chỉnh sửa video Instagram Reels. Tại đây nếu bạn muốn thêm video mới thì nhấn biểu tượng video như hình.

Bạn có thể thêm video có sẵn trong album hoặc quay video trực tiếp cho Instagram Reels. Số lượng video thêm vào video Instagram Reels hiện tại không giới hạn, nên bạn có thể thêm tùy thích mình với thời gian cho phép.

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào nút Thêm âm thanh để chèn bài hát vào Instagram Reels. Hiển thị kho bài hát trên Instagram Reels để chèn vào video Instagram Reels. Nhạc chèn vào video sẽ có một số tùy chỉnh như hình.

Bước 5:

Khi bạn nhấn vào từng đoạn video cũng hiển thị các tùy chọn để thay đổi. Nếu nhấn vào mục Âm lượng bạn sẽ có tùy chỉnh thay đổi âm lượng video gốc và bài hát chèn vào.

Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi thứ tự các video hiển thị trong Instagram Reels mà mình muốn.

Đổi thứ tự video Instagram Reels

Bước 7:

Tiếp tục thêm nhãn dán vào video Instagram Reels hoặc chèn chữ viết nếu cần rồi tiến hành đăng video Instagram Reels như bình thường.

Video hướng dẫn chỉnh sửa video Instagram Reels

Thứ Tư, 01/05/2024 20:59
31 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram