Cách trả lời bình luận bằng video Reels trên Instagram

Instagram đã có thêm lựa chọn trả lời bình luận bằng video Reels để bạn phản hồi lại bình luận bằng cách thú vị hơn rất nhiều. Các tùy chọn quay video Reels trả lời bình luận cũng tương tự như khi bạn quay video Reels trên Instagram, nhưng sẽ có thêm bình luận của bạn bè được hiển thị dưới dạng sticker. Dưới đây là hướng dẫn trả lời bình luận bằng video Reels Instagram.

Hướng dẫn trả lời bình luận bằng video Reels Instagram

Bước 1:

Tại bài đăng có bình luận bạn muốn trả lời bằng video Reels Instagram, chúng ta nhấn vào tên tài khoản đó để phản hồi lại như bình thường.

Tiếp tục nhấn vào biểu tượng máy ảnh trong khung bình luận. Khi đó chúng ta sẽ thấy giao diện giới thiệu như hình cho lần đầu sử dụng, nhấn Dùng thử.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện quay video Reels Instagram để chúng ta phản hồi lại. Lúc này bạn cũng sẽ thấy sticker bình luận của đối phương. Bạn lựa chọn bộ lọc cho video Reels Instagram mà mình muốn rồi quay như bình thường sau đó nhấn Tiếp.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy giao diện để chỉnh sửa lại video Reels Instagram này, nhấn Chỉnh sửa video. Chúng ta tiến hành chỉnh sửa lại video thông qua các nội dung tùy chọn hiển thị trên giao diện như hình dưới đây.

Bước 4:

Khi nhấn vào thanh Nhãn dán, bạn có thể điều chỉnh thời gian hiển thị nhãn dán đó trong video trả lời, chỉnh vị trí hiển thị trong video bằng cách di thanh nhãn dán đó.

Bước 5:

Tiếp tục chỉnh sửa video phản hồi bằng những tùy chọn khác trên giao diện, như thêm sticker vào video chẳng hạn, thêm chữ viết, thêm nhạc vào video Reels Instagram rồi nhấn Tiếp và đăng video như bình thường.

Bước 6:

Khi video được đăng tải lên Instagram thì đối phương sẽ nhận được thông báo. Họ chỉ cần nhấn vào video trong bình luận để xem nội dung bạn phản hồi là được.

Thứ Bảy, 23/09/2023 20:54
31 👨 172
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram