Cách xóa nhiều ảnh trên Instagram cùng lúc

Để xóa nhiều ảnh Instagram cùng một lúc, thay vì bạn xóa kiểu thủ công cho 1 ảnh trên Instagram thì bạn có thể xóa nhiều ảnh Instagram mà mình muốn trong 1 giao diện quản lý. Tất cả các hoạt động trên mà bạn đang hoạt động sẽ đều được lưu lại và chia thành từng mục quản lý khác nhau, bao gồm hình ảnh bạn đã đăng Instagram. Và từ mục quản lý này thì người dùng có thể xóa nhiều ảnh trên Instagram cùng lúc hay bỏ thích bài viết Instagram hàng loạt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa nhiều ảnh trên Instagram cùng lúc.

Hướng dẫn xóa nhiều ảnh Instagram cùng lúc

Hướng dẫn nhanh

Truy cập tùy chọn tài khoản Instagram > Xem hoạt động Instagram của bạn > Chọn mục quản lý ảnh và video > Chọn xem bài đăng Instagram > Xóa nhiều ảnh cùng lúc.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện Instagram, bạn nhấn vào ảnh cá nhân để truy cập vào tài khoản Instagram của bạn. Tiếp tục bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải màn hình.

Trong giao diện hiển thị ở bên dưới bạn nhấn chọn vào mục Hoạt động của bạn để xem tất cả các hoạt động thực hiện trên Instagram.

Hoạt động trên Instagram

Bước 2:

Chuyển sang giao diện quản lý tất cả hoạt động trên Instagram. Tại đây người dùng sẽ nhấn vào mục Ảnh và video để xem video và ảnh mà mình đã đăng lên Instagram. Tiếp tục, trong mục Ảnh và video bạn sẽ nhấn vào mục Bài viết để xem hình ảnh đã đăng lên Instagram.

Bước 3:

Kết quả người dùng sẽ thấy toàn bộ ảnh và video trên bài đăng Instagram mà chúng ta đã đăng lên. Nếu muốn xem và lọc hình ảnh đăng trên Instagram theo thời gian thì bạn nhấn vào chữ Sắp xếp & lọc để lọc. Tại đây bạn sẽ chọn khoảng thời gian mà mình muốn lọc.

Bước 4:

Sau khi đã lọc xong nếu có nhu cầu, bạn nhấn vào mục Chọn rồi nhấn vào những hình ảnh Instagram mà mình muốn xóa, rồi chọn Xóa bên dưới để xóa nhiều hình ảnh Instagram cùng lúc là xong. Ngay sau đó tất cả hình ảnh Instagram đã được xóa khỏi mục quản lý và xóa khỏi tài khoản Instagram của bạn.

Xóa nhiều ảnh trên Instagram

Video hướng dẫn xóa nhiều ảnh Instagram cùng lúc

Thứ Sáu, 03/03/2023 08:37
3,67 👨 66.058
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram