Cách tìm bài hát quay video Instagram Reels

Trên Instagram có mục Âm thanh để người dùng dễ dàng tìm bài hát quay video Instagram Reels nhanh hơn, theo sở thích bài hát của mình. Với mục Âm thanh này, người dùng có thể tìm kiếm bất cứ bài hát nào mà mình muốn, tìm theo tên bài hát, tên nghệ sĩ hoặc những bài hát theo chủ đề âm thanh mà bạn nhập. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm bài hát quay video Instagram Reels.

Hướng dẫn tìm bài hát quay video Instagram Reels

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm nội dung trên ứng dụng. Chuyển sang giao diện mới, bạn nhập tên bài hát hay tên nghệ sĩ mà mình muốn tìm rồi nhấn Tìm để thực hiện tìm kiếm.

Bước 2:

Hiển thị các kết quả tìm kiếm trên Instagram, bạn nhấn vào tab Âm thanh để tìm bài hát quay video Instagram Reels. Lúc này bạn sẽ thấy bài hát tìm kiếm trên Instagram theo nhu cầu của người dùng. Tại đây bạn tìm tới bài hát mình cần dùng, nhấn biểu tượng play để nghe bài hát.

Bước 3:

Nhấn vào bài hát bạn muốn dùng để quay video Instagram Reels, sau đó nhấn vào Dùng âm thanh để quay ngay video Instagram Reels, hoặc bạn có thể nhấn vào biểu tượng bookmark để lưu bài hát trên Instagram.

Dùng bài hát quay video Instagram Reels

Bước 4:

Hiển thị giao diện để quay video Instagram Reels. Lúc này bạn sẽ thấy video sử dụng bài hát mà mình đã tìm trước đó.

Khi lưu lại bài hát này thì những lần sau quay video Instagram Reels hoặc Story Instagram thì bạn dễ dàng tìm âm thanh đã lưu trên Instagram.

Video hướng dẫn tìm bài hát quay Instagram Reels

Chủ Nhật, 07/01/2024 21:34
31 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram