Hướng dẫn tải video Instagram Reels không logo

Hiện tại ứng dụng Instagram đã có tùy chọn tải video Instagram Reels xuống album để bạn có thể tải và sử dụng cho những mục đích khác nhau, mà không cần phải tìm kiếm trong mục video Reels đã lưu trên Instagram. Chúng ta không cần phải chia sẻ video Reels lên Story rồi tải xuống, mà chỉ cần sử dụng tùy chọn tải có sẵn là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tải video Instagram Reels.

Cách tải video Instagram Reels rất đơn giản

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Instagram bạn nhấn vào biểu tượng Reels ở bên dưới. Sau đó chúng ta tìm tới video mà mình muốn tải, tiếp tục nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở cạnh phải màn hình.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn chia sẻ video Instagram Reels. Bạn nhìn xuống cuối cùng rồi vuốt sang bên trái rồi nhấn vào tùy chọn Tải xuống. Ngay lập tức video Instagram Reels đã được tải xuống album trên điện thoại của bạn.

Chúng ta tiến hành tải video Instagram Reels khác mà mình muốn với thao tác như trên.

Lưu ý sẽ có video Instagram Reels bạn không thể tải xuống được do chủ sở hữu video Reels đã tắt tùy chọn tải cho video.

Khi bạn mở video Instagram Reels trong album trên điện thoại sẽ thấy video Reels với tên tài khoản Instagram như hình dưới đây.

Video Instagram Reels tải xuống

Hướng dẫn tải video Instagram Reels qua Story

Với những video Instagram Reels không cho tải thì bạn có thể sử dụng qua Story.

Bước 1:

Tại giao diện video Instagram Reels không cho tải xuống, bạn cũng nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở cạnh phải. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Thêm vào tin.

Bước 2:

Hiển thị giao diện để chỉnh sửa video Instagram Reels trên Story. Bạn sẽ cần phóng to màn hình video Reels khít với màn hình Story, ẩn đi background màu đằng sau. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở cạnh phải giao diện.

Lúc này bạn chỉ cần nhấn vào Lưu để tải video Instagram Reels này xuống là được. Tuy nhiên nếu bạn dùng cách thức này thì video Instagram Reels tải xuống sẽ không có chất lượng tốt và vẫn hiển thị tài khoản Instagram.

Tải video Instagram Reels qua Story

Hướng dẫn tải video Instagram Reels không logo

Để tải các video Instagram Reels không logo thì chúng ta cần phải sử dụng trang web hỗ trợ tải video Instagram Reels.

Bước 1:

Tại giao diện video Instagram Reels muốn tải không logo, bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ rồi chọn Sao chép liên kết để sao chép URL video Reels này.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta truy cập vào trang web INDownloader theo link dưới đây rồi paste URL video Reels vào trang web. Sau đó bạn nhấn vào nút Download để tải video Instagram Reels không logo.

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy video Reels và tùy chọn Download để người dùng nhấn chọn tải video Instagram Reels này.

Tải video Instagram Reels không logo

Kết quả video Instagram Reels không logo đã được tải xuống để bạn dễ dàng sử dụng cho những công việc khác.

Video Instagram Reels không logo

Thứ Sáu, 24/11/2023 21:00
532 👨 2.108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram