Cách hủy liên kết Instagram với Facebook

Khi chúng ta liên kết Instagram với Facebook thì những nội dung gợi ý giữa 2 ứng dụng này có thể lặp lại giống nhau, khiến bạn nhàm chán trong quá trình sử dụng 2 mạng xã hội này. Hoặc bạn không muốn nhầm lẫn trong quá trình đăng nội dung từ 2 nền tảng thì nên hủy liên kết Instagram với Facebook. Dưới đây là hướng dẫn hủy liên kết Instagram với Facebook.

Cách hủy liên kết Instagram với Facebook trên iPhone, Android

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới để truy cập vào giao diện Instagram cá nhân. Tiếp đến, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào mục Trung tâm tài khoản để điều chỉnh cho tài khoản Instagram. Tiếp đến ở giao diện mới như hình chúng ta kéo xuống bên dưới rồi chọn Tài khoản.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy toàn bộ tài khoản đang liên kết với tài khoản Instagram của bạn, bao gồm tài khoản Facebook. Bạn nhấn vào Gỡ tài khoản Facebook để hủy liên kết Instagram với Facebook. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Gỡ tài khoản để thực hiện.

Bước 4:

Tại đây người dùng sẽ biết được sau khi gỡ liên kết Instagram với Facebook thì tài khoản Facebook sẽ không còn thực hiện những quyền nào. Nhấn Tiếp tục để chuyển sang giao diện tiếp theo. Cuối cùng bạn nhấn Có, gỡ tài khoản Facebook để thực hiện là được.

Cách hủy liên kết Instagram với Facebook trên máy tính

Bước 1:

Bạn đăng nhập tài khoản Instagram trên máy tính, sau đó nhấn vào mục Xem thêm rồi chọn Cài đặt trong danh sách hiển thị.

Cài đặt Instagram trên máy tính

Bước 2:

Chuyển vào giao diện mới chúng ta nhấn vào mục Trung tâm tài khoản.

Trung tâm tài khoản Instagram trên máy tính

Lúc này bạn cũng thấy những tài khoản đang liên kết với tài khoản Instagram trong đó có tài khoản Facebook. Nhấn tiếp vào mục Tài khoản để điều chỉnh.

Chỉnh tài khoản Instagram trên máy tính

Bước 3:

Nhìn sang nội dung bên cạnh nhấn vào Gỡ tài khoản Facebook muốn hủy liên kết với Instagram.

Gỡ Facebook liên kết Instagram trên máy tính

Sau đó người dùng nhấn vào nút Tiếp tục để thực hiện quá trình gỡ liên kết Instagram với Facebook.

Thực hiện gỡ Facebook liên kết Instagram trên máy tính

Cuối cùng chúng ta nhấn vào Có, gỡ tài khoản Facebook là được.

Gỡ liên kết Facebook với Instagram trên máy tính

Thứ Tư, 03/01/2024 20:20
2,919 👨 114.831
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram