Cách chỉ đăng Instagram Reels với bạn thân

Instagram Reels đã có tùy chọn chỉ đăng với bạn thân, bên cạnh tùy chọn đăng Story Instsagram với bạn thân trước đó. Khi bạn đăng Instagram Reels chế độ bạn thân này thì sẽ chỉ có những người trong danh sách bạn trên trên Instagram xem được nội dung video Reels mà thôi. Điều này cũng đảm bảo được sự riêng tư mà bạn muốn khi đăng video Instagram Reels. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đăng Instagram Reels với bạn thân.

Hướng dẫn đăng Instagram Reels với bạn thân

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram bạn nhấn vào biểu tượng Reels ở bên dưới. Tiếp đến người dùng tiến hành quay video Instagram Reels như bình thường.

Bước 2:

Bạn quay video Instagram Reels và sau đó tiến hành chỉnh sửa video, chèn nhạc có lời vào Instagram Reels nếu muốn, thêm hiệu ứng cho video,... Sau khi chỉnh sửa xong video Instagram Reels, bạn tiến hành đăng video.

Bước 3:

Trong giao diện tùy chỉnh đăng video Instagram Reels, bạn nhấn vào tùy chọn Đối tượng để chỉnh người xem video Instagram Reels. Lúc này chúng ta sẽ nhấn vào chế độ Bạn thân để chỉ hiện video Instagram Reels với những người có trong danh sách bạn thân này.

Bước 4:

Cuối cùng bạn nhập những nội dung khác cho bài đăng rồi nhấn nút Chia sẻ ở bên dưới để đăng Instagram Reels lên tài khoản của bạn như bình thường.

Đăng video Instagram Reels

Bước 5:

Kết quả video Instagram Reels đã đăng với chế độ bạn thân như hình dưới đây.

Toàn bộ tài khoản trong danh sách bạn thân trên Instagram sẽ đều nhìn thấy bình luận của nhau trong video, nhưng người khác ngoài danh sách bạn thân này sẽ không thấy video.

Video hướng dẫn đăng Instagram Reels với bạn thân

Chủ Nhật, 05/05/2024 22:27
31 👨 85
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram