Cách chèn lời nhạc vào Instagram Reels

Chèn lời nhạc vào Instagram Reels cũng giúp video của bạn tạo được sự chú ý với những lời nhạc thú vị từ bài hát mà bạn yêu thích. Về cơ bản thao tác chèn lời nhạc vào Instagram Reels cũng tương tự như khi chèn lời nhạc vào Story Instagram. Lời nhạc khi chèn vào Instagram Reels cũng có thể thay đổi lại giao diện hiển thị, màu sắc của chữ,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chèn lời nhạc vào Instagram Reel.

Hướng dẫn chèn lời nhạc vào Instagram Reels

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, người dùng nhấn vào biểu tượng Reels ở bên dưới. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng camera để tiến hành quay video Instagram Reels.

Bước 2:

Hiển thị giao diện quay video Instagram Reels như bình thường. Tiếp đến trong giao diện chỉnh sửa video, bạn nhấn vào biểu tượng nhạc để chèn vào video Instagram Reels.

Bước 3:

Chúng ta sẽ nhìn thấy kho bài hát có trong Instagram Reels. Bạn có thể nhập tên bài hát để tìm kiếm nhanh hơn. Sau khi đã tìm được bài hát mình thích thì nhấn vào bài hát đó để chèn vào video Instagram Reels.

Bước 4:

Hiển thị giao diện tùy chỉnh lời bài hát trong video Instagram Reels. Bạn dùng khung bên dưới màn hình để điều chỉnh vị trí lời bài hát mình muốn chèn vào video. Tiếp đến bạn nhấn vào các font chữ để hiển thị lời bài hát trong video Instagram Reels.

Lưu ý, không phải bài hát nào cũng hiển thị lời nhạc trên Instagram Reels.

Bước 5:

Sau khi chọn xong lời nhạc cho video Instagram Reels, bạn tiếp tục chỉnh sửa kiểu hiển thị với màu sắc cho lời bài hát. Chúng ta tiếp tục tùy chỉnh lại lời nhạc hiển thị trong video Instagram Reels. Tiếp tục bạn chèn thêm những chi tiết khác vào video Instagram Reels như bình thường.

Bước 6:

Cuối cùng bạn đăng video Instagram Reels kèm lời nhạc như bình thường.

Thứ Bảy, 11/11/2023 20:26
31 👨 332
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram