Cách đổi background video Instagram Reels

Instagram Reels cũng có tùy chọn phông nền xanh như khi bạn quay video phông xanh trên Facebook Reels. Khi đó người dùng sẽ được lựa chọn thay đổi lại phồng nền quay video, trong trường hợp nền video Instagram Reels của bạn không được ưng ý, hoặc muốn ẩn background đằng sau. Bạn có thể lựa chọn phông có sẵn trên Instagram Reels, hoặc dùng ảnh cá nhân của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đổi background video Instagram Reels.

Hướng dẫn đổi background video Instagram Reels

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng Reels ở bên dưới. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng máy ảnh để tiến hành quay video Instagram Reels.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện quay video Instagram Reels, tại tùy chọn ở cạnh trái giao diện bạn nhấn vào Phông xanh. Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy phông nền có sẵn trên Instagram Reels. Nhấn vào Đổi phông nền để thay lại background cho video Instagram Reels.

Bước 3:

Tại đây bạn có 2 lựa chọn Cảnh với background có sẵn trong Instagram Reels, và Cuộn camera để dùng ảnh trong điện thoại làm hình nền video Instagram Reels.

Bước 4:

Bạn kéo xuống bên dưới để tìm kiếm background video Instagram Reels phù hợp với nội dung quay vdeo của mình. Chọn được background ưng ý thì bạn nhấn chọn để quay video Instagram Reels.

Bước 5:

Chúng ta tiến hành quay video Instagram Reels như bình thường và sau đó nhấn vào các biểu tượng bên trên để chỉnh sửa video Instagram Reels theo ý mình. Khi bạn chèn nhạc vào video có thể lựa chọn bài hát có lời cho video Instagram Reels nếu muốn.

Bước 6:

Cuối cùng chúng ta tiến hành đăng video Instagram Reels đổi background lên tài khoản của mình là được.

Video hướng dẫn đổi background video Instagram Reels

Thứ Tư, 10/04/2024 08:53
31 👨 218
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram