Cách ẩn tài khoản Instagram khi online

Cũng tương tự như Facebook ẩn trạng thái online thì với tài khoản Instagram bạn cũng hoàn toàn có thể ẩn tài khoản ngay cả khi mình online. Khi chúng ta ẩn tài khoản Instagram, tắt trạng thái online trên Instagram thì không ai biết được bạn có đang dùng Instagram hay không, bao gồm những người nhắn tin trên Instagram. Đồng thời chúng ta cũng sẽ không biết được trạng thái hoạt động Instagram của người khác, tương tự khi bạn tắt trạng thái trên Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ẩn tài khoản Instagram.

Hướng dẫn ẩn Instagram trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng hình người bên dưới để truy cập vào Instagram cá nhân của bạn. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải ở bên trên.

Bước 2:

Ngay sau đó hiển thị giao diện một số tùy chọn cho tài khoản Instagram, bạn nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt quyền riêng tư trên Instagram

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho tài khoản Instagram của bạn, chúng ta nhấn vào mục Tin nhắn và lượt phản hồi. Lúc này người dùng nhấn vào mục Hiển thị trạng thái hoạt động.

Bước 4:

Tại đây chúng ta nhìn thấy 2 lựa chọn tắt trạng thái hoạt động Instagram. Để ẩn tài khoản Instagram thì bạn chỉ cần tắt Hiển thị trạng thái hoạt động là được. Đồng thời, chế độ hiển thị trạng thái hoạt động với người bạn đang theo dõi và đã nhắn tin cũng mặc định tắt.

Tùy chọn ẩn tài khoản Instagram

Trong trường hợp bạn không muốn ẩn tài khoản Instagram, thì có thể bật và tắt chế độ hiện trạng thái online với nhiều tài khoản khác.

Video ẩn tài khoản Instagram trên điện thoại

Cách ẩn tài khoản Instagram trên máy tính

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào trang web Instagram trên máy tính rồi đăng nhập tài khoản của mình. Tại giao diện tài khoản Instagram bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Cài đặt.

Cài đặt Instagram PC

Bước 2:

Lúc này chúng ta sẽ nhấn tiếp vào mục Các người khác có thể tương tác với bạn.

Ai có thể tương tác với bạn trên Instagram PC

Tiếp tục nhìn sang bên phải sẽ thấy mục Trạng thái hoạt động và bạn sẽ bỏ tích tại Hiển thị trạng thái hoạt động để ẩn trạng thái Instagram trên máy tính. Ngay lập tức thay đổi mới được lưu lại cho tài khoản Instagram của bạn.

Ai có thể tương tác với bạn trên Instagram PC

Thứ Hai, 06/03/2023 01:01
4,47 👨 30.855
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram