Bang Hội DTCL mùa 7: Đội hình, cách chơi các tướng

Bang Hội là một hệ tộc có cơ chế khá đặc biệt trong DTCL mùa 7 này. Các tướng Bang Hội sẽ tăng thêm các chỉ số cho toàn bộ đồng minh trong team. Còn các Bang Hội sẽ được tăng chỉ số này nhiều hơn khi có thêm các tướng Bang Hội trong team.

Không giống như Cuồng Long DTCL hoặc Ngọc Long DTCL mùa 7 này. Bang Hội chỉ có 5 thành viên và chắc chắn cần đến sự kết hợp từ các tướng bên ngoài dù có đầy đủ tướng chống chịu, khống chế và gây sát thương. Nếu bạn muốn có một đội hình Bang Hội DTCL mùa 7 hiệu quả thì hãy kéo xuống dưới đây nhé.

Các tướng Bang Hội DTCL mùa 7

bang hoi dtcl mua 7

Sejuani (Kỵ Sĩ - Bang Hội) - 1 vàng

  • Sejuani vung chùy của mình rộng ra, tấn công tất cả kẻ địch theo hình nón, gây sát thương phép bằng 15% max máu. Cô nhanh chóng tấn công một lần nữa, lặp lại sát thương lên mục tiêu ngay sau đó và làm chúng choáng váng.

Sejuani cung cấp máu cho toàn bộ tướng trong team, cho nên đây là một tanker rất thường được sử dụng trong giai đoạn đầu game. Và sẽ có mặt trong bất kỳ đội hình Kỵ Sĩ nào.

Twitch (Bang Hội + Xạ Tiễn) - 2 vàng

  • Twitch ném một bình nổ vào mục tiêu, gây sát thương vật lý và giảm giáp của kẻ địch trúng phải.

Giảm giáp là một hiệu ứng bất lợi khá hữu ích trong bất kỳ đội hình nào. Nếu bạn build Bang Hội hoặc Xạ Tiễn thì hãy cho Twitch vào team ngay cả khi đã bước vào thời gian cuối game.

Ryze (Pháp Sư + Bang Hội) - 3 vàng

  • Ryze ném một quả cầu bí ẩn vào mục tiêu, gây 200%/300%/500% sát thương phép theo mana tối đa. Mỗi lần sử dụng tăng mana tối đa của hắn và số quả cầu ném ra.

Ryze là một chủ lực ở giữa game, nhưng hắn sẽ tăng thêm mana nhiều hơn để cast chiêu sau mỗi lần sử dụng. Cho nên thời gian cast chiêu ở lần sau sẽ lâu hơn lần trước.

Talon (Sát Thủ - Bang Hội) - 4 vàng

  • Talon tàng hình và tung ra một lưỡi kiếm hình vòng, gây 48% STVL lên những kẻ địch trúng phải. Sau đó, hắn nhảy tới kẻ địch và thu hồi các lưỡi kiếm, gây 480% STVL cộng thêm 120/200/1000 sát thương phép lên mục tiêu của mình.

Talon có vẻ sẽ là carry chính của team Sát Thủ. Hắn có một kỹ năng mạnh gây ra một số sát thương diện rộng.

Bard - (Bang Hội + Bí Ẩn + Nhạc Công)

  • Bard ném một luồng đạn phép thuật về phía nhóm kẻ địch lớn nhất, làm chúng choáng trong  2/2.5/10 giây và khiến chúng nhận thêm sát thương khi bị choáng. Nếu quăng chiêu trúng ít nhất 1 kẻ thù, Bard sẽ nhảy múa trong lễ kỷ niệm.

Đây là tướng mà bạn cần có để có thể gặp được nhiều tướng 4, 5, 8 và 10 vàng. Ngoài ra, Bard cũng cung cấp Bí Ẩn và mana cho team, đây là điều có thể nhiều team sẽ cần.

bang hoi dtcl

Trang bị cho các tướng Bang Hội Đấu Trường Chân Lý mùa 7

Chỉ có Sejuani là sẽ cần đồ chống chịu như Giáp Gai, Giáp Máu, Thú Tượng Thạch Giáp, Vuốt Rồng, Dây chuyền chuộc tội. Talon cần đồ STVL và Ryze sẽ cần đồ phép, Twitch có thể cầm giúp đồ cho Talon. Riêng Bard thì mang các trang bị hỗ trợ như Cờ Zeke's, Cốc Sức Mạnh, Vuốt Ma Ám, Dây chuyền Iron Solari...

build bang hoi dtcl mua 7

Bạn nên ưu tiên Kiếm BF > Cung Gỗ > Găng Đấu Tập > Áo Choàng Bạc cho Talon. Đồ cho Ryze bao gồm Nước Mắt > Gậy Quá Khổ > Găng Đấu Tập. Nếu bạn lấy được nhiều Hecarim thì có thể chuyển đồ chống chịu của Sejuani cho hắn.

Build Bang Hội DTCL mùa 7

Đầu game

build bang hoi dtcl mua 7

Bắt đầu với Twitch và Sejuani, cộng thêm một tướng chống chịu và một Xạ Tiễn đi cùng Twitch, Ashe là tướng thích hợp nhất trong giai đoạn này.

Giữa game

bang hoi dtcl

Tìm Ryze và lên 3 Bang Hội, đồng thời thêm các tướng 3 vàng và bỏ Ashe ra để có thêm hệ tộc hỗ trợ. Olaf sẽ là tướng gây sát thương hỗ trợ cho Ryze và Twitch ở hàng sau, Sylas, Lillia và Sejuani vẫn đứng ở hàng chống chịu của team.

Nếu có đồ, bạn hãy bắt đầu lắp cho Ryze, đồ của Talon có thể đưa cho Twitch hoặc Olaf cầm giúp. Olaf nếu có Huyết Kiếm thì cũng sẽ vừa là tank mà vừa là chống chịu của team.

bang hoi dtcl

Lên cấp 7 ở vòng 4-1 và thêm Talon vào team để lên 4 Bang Hội, bỏ bớt Olaf ra ngoài và thêm Diana vào trong team để cặp cùng với Talon. Đồng thời thay thế Lillia bằng Hecarim nếu tìm được hắn.

Cuối game

Cột mốc cuối cùng mà bạn hướng tới là 5 Bang Hội, nếu bạn có Ấn Pháp Sư thì hãy xem xét cho Bard cầm khi hắn có thể gây khống chế hai lượt liên tiếp. Nếu không có Ấn Pháp Sư, bạn có thể xem xét thay thế Hecarim nếu muốn tăng sát thương phép trong team. Loại bỏ Diana và thêm Pyke vào team để lấy 2 Sát Thủ.

Xem thêm:

bang hoi dtcl

Bang hội DTCL mùa 7 có thể kết hợp một cách hiệu quả theo hướng Pháp Sư hoặc Sát Thủ vì Ryze và Talon là hai tướng gây sát thương chính của Bang Hội. Pháp Sư thì Zoe sẽ là carry bên cạnh Ryze và Talon, bạn chỉ được chọn một hoặc hai vì còn phải chừa slot cho tướng chống chịu khác.

Xem thêm:

Thứ Năm, 02/06/2022 10:48
54 👨 52.429
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL