Build Ngọc Long DTCL mùa 7.5, cách chơi Ngọc Long mùa 7.5

Ngọc Long hiện đã giảm từ mốc buff 12 còn 9 là cao nhất, tuy nhiên số lượng tướng Ngọc Long cũng bị xóa bớt và thay đổi. Tuy nhiên việc đạt được 4 tượng Ngọc không còn khó khăn như trước nữa.

Để lên được 9 Ngọc Long, bạn cần phải có một Ấn Ngọc Long từ Sách Ấn hoặc từ nâng cấp Điện Thờ. Dù thay đổi và thêm mới các tướng Ngọc Long nhưng Shi Oh Yu vẫn là tướng gánh team về cuối game khi bạn chọn Ngọc Long.

Dù vậy thì bạn vẫn sẽ có một số lựa chọn kết hợp để Ngọc Long có thêm sát thương hoặc chống chịu. Gợi ý cho Ngọc Long DTCL 7.5 này không nhiều nhưng sẽ đủ để bạn bắt đầu Ngọc Long ở bản cập nhật giữa mùa.

Các tướng Ngọc Long DTCL mùa 7.5

ngoc long 7.5

Ngộ Không (Chiến Binh + Ngọc Long) - 1 vàng

  • Ngộ Không dùng quyền trượng đánh mục tiêu, gây 160%/180%/200% theo phần trăm sát thương vật lý cộng thêm 50/75/100 sát thương vật lý và làm choáng chúng trong 1/1.25/1.5 giây.

Karma (Ngọc Long + Chiến Binh Rồng) - 1 vàng

  • Karma bắn ra một tia lửa tinh linh vào mục tiêu của cô, gây sát thương phép cho tướng đầu tiên trúng phải tia lửa và đồng thời gây sát thương trong phạm vi 1 ô bên cạnh tướng bị dính tia lửa.

Jax (Ngọc Long + Kim Long + Đấu Sĩ) - 2 vàng

  • Jax né toàn bộ các đòn tấn công sắp tới trong 2 giây, sau đó tấn công tất cả kẻ địch xung quanh, gây 225/325/450 sát thương phép và làm choáng chúng trong 1/1.25/1.5 giây.

Gnar (Ngọc Long + Hóa Hình) - 2 vàng

  • Gnar biến thành dạng Mega, nhảy tới mục tiêu và hất tung kẻ địch xung quanh trong 1 giây. Đồng thời hắn cũng được tăng sát thương vật lý và giáp.

Soraka (Ngọc Long + Tinh Nữ) - 5 vàng

  • Nội tại: Khi bất kỳ đồng minh nào dưới % máu nhất định, Soraka nhận thêm mana cho mỗi đòn đánh. Kích Hoạt: Soraka gọi xuống một cơn mưa sao. Đồng minh được hồi máu cho mỗi khi một ngôi sao tấn công họ.

Shi Oh Yu (Ngọc Long + Bí Ẩn + Rồng Thần) - 7 vàng

  • Shi Oh Yu vào trạng thái tượng Ngọc, được giảm 35% sát thương, miễn nhiễm với khống chế và tăng sức mạnh cho 3 đòn tấn công tiếp theo của cô với các hiệu ứng đặc biệt gây sát thương X.

ngọc long dtcl mùa 7

Số lượng tướng giảm đi và cũng có tướng mới vào, Jax và Ngộ Không là hai chủ lực ở đầu game khá hữu ích trước khi bạn tìm thấy Shi Oh Yu ở cấp 7. Có thể bạn không còn nhiều sự lựa chọn so với Ngọc Long mùa 7 nhưng hai tướng này sẽ khiến bạn cảm thấy chắc chắn hơn về khoảng thời gian đầu game hơn Taric và Ashe.

Shi Oh Yu là tướng giá cao nhất và vừa có thể gây khống chế, sát thương và giảm sát thương nhận vào. Nên đây vẫn là tướng đa năng nhất trong Ngọc Long hiện tại.

Xem thêm: Tướng DTCL mùa 7.5

ngoc long dtcl

Lên đồ cho các tướng Ngọc Long DTCL

Đồ của Shi Oh Yu thì vẫn vậy, vừa có thể trang bị đồ hỗ trợ thủ và tấn công, Diệt Khổng Lồ và Quyền Năng Khổng Lồ là hai món hàng hỗ trợ sát thương thường được dùng. Áo Choàng Bóng Tối sẽ giúp Shi Oh Yu có thêm thời gian đứng trên sàn đấu.

ngoc long dtcl mua 7

Jax và Ngộ Không có thể nhận đồ công giống nhau như Cuồng Đao, Đại Bác, Huyết Kiếm, Bàn Tay Công Lý, Quyền Năng Khổng Lồ... Đồ của Soraka vẫn sẽ là các món đồ hỗ trợ như Cốc Sức Mạnh, Cờ Zeke, Phong Kiếm hoặc đơn giản là Thương Shojin để hồi máu cho team nhanh hơn.

Build Ngọc Long DTCL, cách chơi Ngọc Long DTCL mùa 7.5

Đầu game

9 ngoc long

Có thể bắt đầu với 3 Ngọc Long, hoặc 4 Ngọc Long luôn nhưng bạn có thể bổ sung thêm các hệ tộc khác bằng cách thêm vào Chiến Binh Rồng, Chiến Binh hoặc Hóa Hình tùy vào việc bạn cần thêm sát thương hay chống chịu.

Giữa game

9 ngoc long

May mắn thì bạn sẽ thấy Shi Oh Yu lúc này dù tỉ lệ ra là khá thấp, nên bạn có thể kết hợp Olaf và Sett để lấy thêm Đấu Sĩ và Chiến Binh Rồng. Sát thương lúc này có lẽ vẫn để Jax và Wukong gánh, nếu thấy thuận lợi bạn có thể roll cho cả 2 lên 3.

Cuối game

9 ngoc long dtcl

Tùy vào tình hình roll cho các tướng giá thấp lúc này mà bạn hãy loại bỏ bớt các Ngọc Long nếu không tìm được Ấn Ngọc Long khi lên cấp 7. Karma là tướng mà bạn nên bỏ ra ngoài, đồng thời thêm Jayce và Bard vào để có Hóa Hình và Bí Ẩn.

Nếu có Ấn Ngọc Long thì toàn bộ tướng Ngọc Long phải lên sàn mới có thể kích hoạt được 9 Ngọc Long. Tướng thứ 8 có thể là bất kỳ tướng nào mà bạn muốn cho lên sàn.

Có vẻ như Ngọc Long chỉ thay đổi về đầu game và Jax cùng Wukong sẽ khiến người chơi cảm thấy an tâm hơn khi cả hai đều có khả năng gây sát thương tốt ở đầu game. Thậm chí nếu bị cạnh tranh nhiều thì cả hai đều có thể cầm đồ giúp Shi Oh Yu.

Xem thêm:

Thứ Ba, 06/09/2022 16:37
411 👨 98.609
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Pham Linh
    Pham Linh

    lực lượng bảo kê uy tín nhất mùa 7 :v

    Thích Phản hồi 01/06/22
    ❖ ĐTCL