Tahm Kench DTCL mùa 6: Lên đồ, đội hình Tahm Kench Ngoại Binh

Tahm Kench sau lần xuất hiện tại mùa 4 thì ít khi hắn được nhắc đến ngoài vai trò như một tướng tanker đầu game và kích hệ Thần Tài. Tuy nhiên nếu có thêm Giáp Tiên Phong, Thú Tượng Thạch Giáp, Áo Choàng Lửa và kích đủ hệ Tiên Phong thì Tahm Kench hoàn toàn có thể là tướng đứng sau cùng trong đội.

Trong danh sách tướng mùa 6 DTCL này thì Tahm Kench với kỹ năng gây chú ý của mình đã được nhiều game thủ nêu tên trong danh sách tộc hệ DTCL mùa 6. Nhất là khi hắn lại mang trong mình tộc Ngoại Binh, tộc hệ được chờ đón nhất DTCL mùa 6.

Thế nhưng Tahm Kench lại có giá 5 vàng và bạn sẽ phải có một chuỗi thắng với các tướng mạnh mẽ mới có thể có tiền gặp Tahm Kench từ sớm. Vậy để Tahm Kench có đồ chuẩn và đội hình chuẩn ra sao, mời bạn tham khảo nội dung ở dưới đây.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc Tahm Kench

Hệ Tộc

cá trê mùa 6 dtcl

cá trê dtcl mùa 6

cá trê dtcl mùa 6

Tahm Kench có lợi thế là có thể ăn tướng để tăng thêm các chỉ số, bạn có thể lấy tiền rớt ra từ hòm để mua lại tướng rồi cho tên Cá Trê ăn. Máu từ Đấu Sĩ cho phép Tahm Kench đứng lâu hơn ở hàng thủ. Hắn càng đứng lâu trên sàn đấu thì hắn càng nuốt được nhiều tướng, hoặc ít nhất là hắn cũng có thể gây khống chế cho kẻ địch, nhất là các tanker máu trâu hàng đầu.

cá trê dtcl mùa 6

  • Giá: 5 vàng
  • Máu: 1000/1800/3240
  • Mana: 60
  • Mana ban đầu: 30
  • Giáp: 60
  • Kháng Phép: 60
  • DPS: 44/79/143
  • Sát thương: 80/144/259
  • Tốc đánh: 0,55
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Tầm đánh: 1 ô

Kỹ năng: Tahm Kench nuốt chửng nạn nhân trong 3 giây, gây 1000/2000/30000 sát thương phép. Trong thời gian này, nạn nhân sẽ không thể nhận thêm bất kỳ sát thương nào khác và tên Cá Trê cũng bị giảm đi 40% sát thương. Nếu nạn nhân chết, Tahm Kench sẽ nhả ra ngẫu nhiên các món đồ cơ bản hoặc các món đồ hoàn chỉnh của nạn nhân, hoặc hắn nhả ra số lượng vàng tương đương với giá của tướng bị nuốt. Nếu không, nạn nhân sẽ bị ném về phía tướng địch xa nhất và bị choáng cả hai.

Lên đồ Tahm Kench DTCL mùa 6

Đồ cho Tahm Kench đa số là đồ thủ và bạn cần chuẩn bị Giáp Lưới > Áo Choàng Bạc > Đai Khổng Lồ > Cung Gỗ > Gậy Quá Khổ. Nếu bạn muốn tăng damage kỹ năng cho hắn thì có thể ghép Mũ Phù Thủy hoặc Quyền Trường Thiên Thần. Đồ của Tahm Kench có thể đưa cho Illaoi cầm hộ.

tahm kench dtcl mùa 6

Đội hình cho Tahm Kench DTCL mùa 6

5 Ngoại Binh x 4 Đấu Sĩ

tahm kench dtcl mùa 6

Rõ ràng, Ngoại Binh và Đấu Sĩ là lối đi cơ bản để tiếp cận Tahm Kench. Illaoi sẽ là tanker giữ hộ đồ cho Cá Trê, Gangplank có thể làm carry chính và cuối game có thể nhượng lại đồ cho Urgot nếu bạn thấy hắn xuất hiện nhiều. Nếu bạn có được x1 Ngoại Binh từ mảnh Hextech thì có thể cho Quinn vào hỗ trợ khống chế và lấy x5 Ngoại Binh.

Hàng tank của đội hình này khá mạnh khi có Mundo về cuối game, nếu có thêm đồ tank như Giáp Máu, Thú Tượng Thạch Giáp hay Vuốt Rồng bạn có thể đưa cho Mundo.

tahm kench dtcl mùa 6

Hoặc bạn có thể lái sang đội hình ở trên với Jhin DTCL mùa 6Fiora DTCL mùa 6. Đội hình này sẽ nhiều sát thương hơn và giảm tanker đi. Nên bạn cần kiếm thêm đồ cho Jinx và nếu có thể thì cả là Fiora nữa.

6 Đấu Sĩ

tahm kench dtcl mùa 6

Lượng máu của Đấu Sĩ nhiều và tanker đội này khá trâu. Nhiệm vụ sát thương sẽ nhường lại cho Urgot hoặc Gangplank. Có đủ đồ thủ và nhiều máu, tên Cá Trê sẽ tranh thủ ngoạc mồm ra đớp lấy đớp để tướng hàng tank của địch.

Tahm Kench với kỹ năng thú vị của mình chắc chắn không còn là một tướng chỉ để kích hệ tộc trong mùa 6. Mặc dù vị trí carry trong team phải yêu cầu hắn có thêm sao và thêm vài món đồ phép như Mũ Phù Thủy hoặc Quyền Trượng Thiên Thần.

Xem thêm:

Thứ Năm, 09/12/2021 15:49
4,810 👨 13.797
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL