Sion DTCL: Lên đồ, đội hình Sion Khổng Lồ mùa 6

Sion DTCL mùa 6 vừa là tanker vừa là tướng gây sát thương tốt ở hàng đầu khi có đến 3 hệ tộc. Đế Chế sẽ tăng thêm sát thương cho Sion còn Hộ vệ và Khổng Lồ hỗ trợ thêm về phòng thủ.

Tuy nhiên hắn lại chiếm đến 2 slot trong game nên nhiều người không ủng hộ hắn vào team. Hắn thường được sử dụng trong Khổng Lồ hoặc Đế Chế khi các tướng của hai hệ tộc trên khá ít, cùng với đó là mốc buff thấp nên dễ kích buff.

Kỹ năng của hắn tuy đơn giản nhưng lại gây sát thương và làm choáng khá tốt. Nên Sion cũng là một lựa chọn hợp lý vào late game trong đội hình Khổng Lồ hoặc Đế Chế. Vậy để thấy một Sion mạnh nhất bạn hãy tham khảo nội dung ở dưới đây nhé.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc Sion DTCL mùa 6

sion dtcl mùa 6

sion dtcl mùa 6

sion dtcl mùa 6

Hộ Vệ và Khổng Lồ chắc chắn là phải đủ thành viên thì Sion mới có đủ mốc buff bảo vệ rồi. Tuy nhiên các tướng Khổng Lồ chiếm đến 2 slot nên nếu có thêm Cho'Gath hoặc Galio DTCL thì slot của bạn trong team sẽ bị hạn chế.

Cho nên hãy thêm vào các Hộ Vệ trong team để tăng thêm chống chịu cho Sion. Đồng thời thêm Giáp Máu vào cho hắn để tăng khiên. Còn với Đế Chế, Sion cần thêm những trang bị hỗ trợ sát thương để trở thành Bạo Chúa.

Kỹ năng và chỉ số

sion dtcl mùa 6

  • Giá: 4 vàng
  • Máu: 1400/2520/4536
  • Mana: 175
  • Mana ban đầu: 100
  • Giáp: 50
  • Kháng Phép: 50
  • DPS: 78 / 140 / 253
  • Sát thương: 130 / 234 / 421
  • Tốc đánh: 0,6
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Tầm đánh: 1 ô

Kỹ năng

  • Sion lướt đi trong 0,75 giây và đập chiếc rìu của hắn xuống phạm vi 2 ô trước mặt, hất tung tất cả kẻ địch trong khu vực trong 1.5/2/6 giây và làm choáng chúng. Đồng thời gây 400/650/2500 sát thương phép.

Ghép đồ Sion DTCL mùa 6, đồ chuẩn Sion DTCL mùa 6

Dù là một tướng thiên về chống chịu nhưng bạn vẫn cần có đồ sát thương cho Sion. Đặc biệt là nếu bạn chơi Đế Chế. Bạn sẽ cần Gậy Quá Khổ > Găng Đấu Tập > Kiếm BF > Nước Mắt. Còn đồ thủ thì sẽ cần Giáp Máu, Thú Tượng Thạch Giáp, Áo Choàng Gai, Áo Choàng Lửa.

do cho sion dtcl mua 6

Đội hình Sion DTCL mùa 6

Sion 3 Thần Tượng

đội hình sion hộ vệ

Thần Tượng sẽ tăng thêm các chỉ số như hồi máu, tăng mana và tăng damage. Và Sion hoặc Galio sẽ đứng dưới ánh sáng Thần Tượng. Seraphine hỗ trợ hồi máu cho các tướng ở hàng đầu cùng với Taric.

Đội hình này nhiều thủ nên bạn có thể chỉ cần kẹp đồ sát thương cho Sion vì có 3 Đế Chế. Tuy nhiên để hoàn thiện đội hình này thì bạn phải có thêm 1 slot từ Lõi Công Nghệ, Giáp Thiên Nhiên hoặc lên cấp 9 vì Sion và Galio đã chiếm đến 4 slot trong đội hình rồi. Nếu chỉ dừng lại ở cấp 8 thì bạn phải bỏ Blitzcrank ra để có 3 Thần Tượng, 2 Khổng Lồ và 3 Đế Chế.

5 Đế Chế

đội hình sion hộ vệ

Đế Chế chỉ có 4 tướng, nên bạn phải nhờ đến Lõi Công Nghệ hoặc Ấn Đế Chế (Xẻng Vàng + Kiếm BF). Nếu có Ấn Đế Chế, bạn nên cho Kai'Sa DTCL vào team và đưa cho cô nếu theo đội hình ở trên.

Mundo DTCL cùng với Kassadin sẽ là chống chịu và khống chế bên cạnh Sion. Mundo là một tanker hồi máu khá hiệu quả ở late game nên hắn sẽ là tướng kết hợp cùng với Sion và Kai'Sa trong giai đoạn này.

Sion Hộ Vệ

đội hình sion hộ vệ

Ở đội hình này, các Hộ Vệ sẽ tạo được lớp khiên đến 45% máu tối đa. Nên Sion có thể chỉ cần các đồ công nên bạn sẽ cần nhặt Găng Đấu Tập > Kiếm BF > Gậy Quá Khổ. Kai'Sa vẫn là tướng đứng đằng sau hỗ trợ sát thương. Trong trường hợp không tìm được Kai'Sa bạn có thể thay bằng Fiora DTCL hoặc Yone DTCL.

Sion chiếm 2 slot trong game nhưng cũng rất chất lượng khi hắn vừa có thể phòng thủ và vừa gây sát thương tốt. Việc kích mốc hệ tộc cho Sion cũng dễ dàng vì những hệ tộc của hắn đều ít mốc buff.

Thứ Hai, 01/11/2021 11:40
4,36 👨 13.928
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL