Lux DTCL mùa 7.5: Cách lên đồ, đội hình Lux Thượng Long Pháp Sư

Lux mùa 7.5 chỉ 2 vàng nhưng được xác định là carry đầu game của team Pháp Sư cho đến khi nào bạn gặp được Zoe và Sohm. Dĩ nhiên là nếu chỉ dừng lại ở mức hai sao và không có đủ đồ thì Lux không thể giúp bạn có chuỗi thắng.

Nên bạn buộc phải slowroll hoặc hyperroll để lên 3 sao và ghép đồ cho Lux. Nếu xác định chơi Pháp Sư thì bạn cần phải xem chuẩn bị cho Lux theo một số gợi ý ở dưới đây.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc của Lux DTCL mùa 7.5

Hệ tộc

lux dtcl mùa 7.5

Không thay đổi mốc buff nhưng sẽ không còn tỉ lệ roll ra tướng Thượng Long ở lượt roll lần thứ 5 nữa. Mà giờ sẽ cung cấp cho người chơi một ngọc Thượng Long, chất lượng đồ trong ngọc Thượng Long sẽ dựa vào cấp sao của các tướng Thượng Long. Còn đâu thì các tướng Thượng Long được cộng thêm SMPT.

lux dtcl mùa 7.5

Các Pháp Sư cast chiêu hai lần, ở lần cast thứ hai thì SMPT sẽ thay đổi ở một mức phần trăm khác dựa trên lượng Pháp Sư đang có ở trên sàn.

Sẽ có Skarner, Vladimir và Lux để bạn slowroll hoặc hyperroll, 3 Thượng Long này là đủ để bạn nhận thêm các tướng và nâng sao cho cả ba, hoặc là thu được vàng trong giai đoạn đầu game. Còn về sau nếu bạn muốn nhận thêm đồ thì có thể kích lên 5 hoặc 8 Thượng Long và roll lên 2 sao cho toàn bộ.

Còn với Pháp Sư chỉ đơn giản là bạn sẽ nhận thêm SMPT, kích được nhiều Pháp Sư thì sát thương của Lux sẽ cao hơn cùng với đồng đội của mình.

Kỹ năng và chỉ số

lux mùa 7.5 dtcl

  • Chi phí: 2 vàng
  • Máu: 600/1080/1944
  • Năng lượng: 60
  • Giáp: 20
  • Kháng Phép: 20
  • DPS: 21/38/68
  • Sát thương: 30/54/97
  • Tốc đánh: 0,7
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Phạm vi: 4 ô

Kỹ năng:

Lux bắn một cầu sao về phía kẻ địch xa nhất, gây 350/425/575 sát thương phép cho kẻ địch đầu tiên trúng phải và gây thêm 175/200/230 sát thương phép cho những kẻ địch tiếp theo.

Lên đồ cho Lux Thượng Long, đồ chuẩn Lux Pháp Sư mùa 7.5

Lux cần nhiều Nước Mắt và Gậy Quá Khổ, sau đó là Kiếm BF và Găng Đấu Tập. Các món đồ quen thuộc như Thương Shojin, Mũ Phù Thủy, Quyền Trượng Thiên Thần, Diệt Khổng Lồ, Găng Bảo Thạch, Vô Cực Kiếm, Kiếm Súng Hextech bạn có thể ghép cho Lux.

đội hình lux học viện

Đội hình Lux mùa 7.5 DTCL, đội hình Lux Pháp Sư

8 Thượng Long

đội hình lux học viện

Người chơi sẽ có rất nhiều đồ nếu tập hợp đủ mốc Thượng Long này, tuy nhiên bạn cũng phải có chuỗi thắng mới có thể kiếm được ASol nếu muốn lên 8 Thượng Long và điều này là bắt buộc.

Với một Lux slow hoặc hyperroll lên 3 sao thì bạn có thể ghép team và sử dụng chuỗi thắng ở đầu game để lên 8 nhanh và kiếm ASol. Bên cạnh đó bạn cũng có thể roll cho Nidalee, Vladimir và Skarner lên 3 sao và đồ nhận được sẽ nhiều hơn. Chỉ quan trọng là có tướng để lắp đồ hay không mà thôi.

5 Thượng Long

lux dtcl mùa 7.5

Đây là phương án khi bạn quyết định không dùng Rồng hoặc tìm mãi mà không thấy Aurelion Sol. Ở mốc 5 Thượng Long, bạn vẫn có thể nhận được đồ qua ngọc Thượng Long kèm theo tướng và vàng. Việc roll cho Vladimir, Lux và Skarner sẽ dễ dàng hơn nếu ngọc Thượng Long ra từ đầu game.

Lúc này ở hàng công đã có thêm Sylas tăng máu cho Skarner, đội hình này hoàn thiện dễ hơn so với ở trên. Dĩ nhiên vì ASol có giá cao hơn hẳn so với Bard, Bard ở đội hình này chỉ để khống chế và tăng mana cho các tướng trong team.

5 Pháp Sư

len do lux mua 7.5

Chỉ cần 5 Pháp Sư thôi, đây là một team cũng sử dụng slowroll hoặc hyperroll để roll cho các Thượng Long lên 3 sao. Thủy Long chỉ gọi là góp mặt trong team này để lên 5 Pháp Sư, còn Thủy Thạch lúc này muốn cấp đồ cũng khó khi Sohm thường xuất hiện ở late game.

Lux dù đến cuối game phải cạnh tranh với nhiều tướng mạnh, nhưng nếu lên 3 sao và có đủ đồ thì chắc chắn Lux vẫn được giữ lại. Bạn hãy thử roll cho Lux lên 3 sao và ghép đủ đồ cho cô ta mà xem, bạn sẽ thấy rất đáng để đến cuối game đấy.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 09/09/2022 16:12
4,616 👨 34.140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL