Người dùng đã có thể sử dụng Snapchat gốc trên iPad

Mặc dù iPad rất phổ biến, nhưng có nhiều ứng dụng tuyệt vời không thể sử dụng được trên màn hình máy tính bảng lớn. Nhưng đã đến lúc người hâm mộ Snapchat vui mừng! Với bản cập nhật mới nhất trên App Store, ứng dụng hiện có thể chạy được tối ưu hóa trên máy tính bảng.

Snapchat được tối ưu hóa cho màn hình lớn

Snapchat chạy trên iPad
Snapchat chạy trên iPad

Truy cập App Store để cập nhật ứng dụng Snapchat miễn phí lên phiên bản 13.4.0.41 để sử dụng mạng xã hội trên màn hình lớn.

Sau đây là thông tin thêm từ ghi chú phát hành:

Snapchat hiện cung cấp hỗ trợ gốc cho iPad! Điều này có nghĩa là Snapchat sẽ lấp đầy toàn màn hình iPad, cung cấp cho bạn một khung hình lớn hơn khi tạo Snaps và cho phép bạn xem thêm bạn bè trên tab thứ 2 và thứ 4.

Vẫn là Snapchat mà bạn biết và yêu thích, nhưng lần này là trên màn hình lớn!

Nếu thử tải ứng dụng xuống iPad, bạn sẽ thực sự vui mừng khi thấy Snapchat lấp đầy toàn bộ màn hình. Bạn vẫn sẽ cầm iPad theo chiều dọc giống như iPhone của mình. Khi chụp ảnh, thật tuyệt khi thấy nhiều hình ảnh hơn. Thật tuyệt khi có thể sử dụng màn hình lớn hơn để xem Stories và Highlights.

Ứng dụng chạy tốt trên iPad cũ. Và có thể thấy nhiều người dùng thích mạng xã hội hơn, đặc biệt là khi họ ở nhà, sử dụng máy tính bảng.

Snapchat đã tiếp tục bổ sung nhiều tính năng đa dạng để thu hút người dùng. Ví dụ, có rất nhiều tính năng Generative AI mà bạn có thể sử dụng trên mạng xã hội.

Ngoài ra còn có một gói đăng ký có sẵn, Snapchat+, cung cấp nhiều tính năng độc quyền như thiết lập thời gian hết hạn story tùy chỉnh và timestamp story.

Ứng dụng nào tiếp theo sẽ có trên iPad?

Khi Snapchat cuối cùng cũng có mặt trên iPad, vẫn còn một số ứng dụng của bên thứ ba phổ biến không có sẵn trên máy tính bảng.

Một trong những cái tên lớn nhất mà nhiều người muốn thấy cuối cùng cũng có mặt trên máy tính bảng là Instagram. Mọi người luôn muốn xem những bức ảnh tuyệt vời trên màn hình iPad lớn hơn. Nhưng chúng ta phải kiên nhẫn chờ đợi vì Meta rõ ràng có nhiều vấn đề cấp bách hơn cần giải quyết.

Thứ Năm, 29/08/2024 07:37
31 👨 91
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat