Cách tắt đề xuất Story trên Snapchat

Khi bạn truy cập giao diện Story trên Snapchat sẽ thấy có rất nhiều video Story đề xuất từ những tài khoản lạ bạn không hề quen biết. Hầu hết mọi người đều muốn Story hiển thị là nội dung đến từ bạn bè nên những đề xuất Story làm phiền bạn khá nhiều. Dưới đây là hướng dẫn tắt đề xuất Story trên Snapchat.

Hướng dẫn tắt đề xuất Story trên Snapchat

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Snapchat, người dùng nhấn vào biểu tượng hình người ở bên dưới giao diện.

Truy cập Story đề xuất Snapchat

Bước 2:

Chuyển sang giao diện Story Snapchat với những đề xuất hiển thị như hình dưới đây. Bạn không thích Story đề xuất nào thì nhấn giữ vào Story đó rồi chọn Ẩn nội dung này.

Khi đó tất cả video Story từ tài khoản này sẽ không được đề xuất tới bạn nữa. Chúng ta tiếp tục thực hiện với những Story Snapchat đề xuất khác mà bạn không thích.

Bước 3:

Để quản lý Story Snapchat đã tắt đề xuất, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng màn hình, sau đó nhấn chọn Xem Story Ẩn ở danh sách hiển thị bên dưới. Lúc này bạn sẽ thấy danh sách tài khoản tắt đề xuất Story Snapchat. Nếu bạn muốn hiển thị lại đề xuất Story thì nhấn Bỏ ẩn.

Hiện tại Snapchat chưa có cách vĩnh viễn để ẩn Story được đề xuất, nhưng bạn có thể ẩn từng nội dung. Nếu bạn không muốn xem Story đề xuất từ tài khoản Snapchat nào đó thì hãy ẩn nội dung theo các bước trên.

Thứ Hai, 23/09/2024 18:00
31 👨 23
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat