Bảo vệ iPhone, iPad tốt hơn

Sỡ hữu những sản phẩm công nghệ cao cấp của Apple, như iPhone, iPad, chắc hẳn bạn sẽ “nâng như trứng, hứng như hoa”. Trước là ở việc bảo vệ hình thức đẹp, sáng bóng của thiết bị; sau là việc bảo quản, sử dụng thiết bị sao cho ổn định nhất.

Vỏ bảo vệ iPhone, iPad

Mang đặc thù là những sản phẩm phẳng, mỏng nên iPhone, iPad hoàn toàn thích hợp để khoác lên mình những bộ “cánh” vừa đẹp, vừa bảo vệ an toàn cho thiết bị. Khi sắm một chiếc vỏ cho iPhone, iPad bạn không phải lo lắng sự bất tiện khi sử dụng, bởi vì sản phẩm được thiết kế để không phải bật màn hình lên như laptop, và cũng không có quá nhiều khớp nối động. Thị trường vỏ iPad, iPhone hiện nay khá đa dạng, đủ kiểu loại, màu sắc và chất liệu.

Khi mua, bạn nên lựa chọn một bộ vỏ dầy nếu vấn đề an toàn cho thiết bị khi bị rơi là điều bạn quan tâm nhất. Ngoài ra, bạn có thể chọn một bộ vỏ mỏng, chất liệu có khả năng thu nhiệt từ thiết bị và tỏa nhiệt ra ngoài môi trường thật tốt để đảm bảo sự ổn định, hoạt động lâu dài. Còn về kiểu dáng, bạn có thể lựa chọn theo sở thích bản thân, có loại vỏ chỉ ốp hết mặt sau và viền phía trước màn hình, cũng có loại được thiết kế thêm bộ phận phụ để giữ máy đứng được trên bàn.

Chẳng hạn, vỏ Targus có màu đen bóng sang trọng, được thiết kế để giữ cho iPad đứng được trên bàn. Khi tắt máy, bộ vỏ sẽ bao trùm cả mặt sau và toàn bộ màn hình của thiết bị. Giá tham khảo: 79.91USD.

Bảo vệ iPhone, iPad tốt hơn

Dành cho iPad còn có vỏ iSkin thể hiện kiểu dáng hiện đại, màu sắc tươi sáng, khá thích hợp cho các bạn trẻ yêu công nghệ. Có rất nhiều các mẫu mã của loại vỏ này với mức giá khá chênh lệch nhau, trong đó sản phẩm có giá vừa phải là 26.31USD.

Các sản phẩm trên có bán tại www.amazone.com.

Bảo vệ iPhone, iPad tốt hơn

Với iPhone, bạn không có nhiều lựa vỏ bảo vệ chọn như iPad. Hầu hết các bộ vỏ đều được thiết kế ốp hết mặt sau và đường viền trên màn hình của iPhone, chỉ khác nhau ở hoa văn, màu sắc và chất liệu. Giá của mỗi bộ vỏ thường được bán ngoài thị trường rẻ nhất là khoảng 20.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ, tuy nhiên không thể không nhắc đến một số bộ vỏ cao cấp có giá cao hơn, cũng như các tính năng khác đi kèm.

Bảo vệ iPhone, iPad tốt hơn

Bảo quản thiết bị

Sau khi đã khoác một bộ “áo khoác” cho iPhone, iPad, bạn đã phần nào giúp sản phẩm được an toàn với các trường hợp va đập hay rơi rớt. Tuy nhiên, bên cạn đó, thói quen sử dụng cũng sẽ quyết định sự bền lâu của thiết bị.

Điều đáng quan tâm nhất đó là nhiệt độ. Khi thấy môi trường xung quanh nóng bức, bạn nên tắt hoặc hạn chế chạy các tác vụ nặng nề khiến CPU trên thiết bị phải hoạt động mạnh, tỏa nhiệt cao.

Ngoài ra, nếu sử dụng thiết bị trong khoảng thời gian dài, đặc biệt là với iPhone (khi nghe, gọi) thì bạn nên tháo bộ vỏ bảo vệ ra, rồi sau khi dừng sự dụng khoảng 10 đến 15 phút hẳn gắn vào lại.

Thứ Bảy, 31/12/2011 08:22
31 👨 1.017
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản