Cách tự động nhặt nhiều hơn 180 viên đạn trong PUBG Mobile VNG

Từ khi chế độ tự động nhặt được cập nhật trong PUBG Mobile, tính năng này đã giúp game thủ không phải lựa chọn đồ cho mình khi đang khoác những chiếc balo cấp thấp. Chỉ cần vào game là nhân vật sẽ tự động nhặt vật phẩm, bao gồm vũ khí, đạn dược, vật phẩm hồi phục, đồ bảo vệ...

Trong số đó đạn dược là vấn đề mà nhiều game thủ từng bị mất mạng oan khi phải kéo lên xuống khung vật phẩm để lựa chọn số lượng đạn nhiều hơn số lượng 180 viên mà chế độ tự động nhặt mặc định cho game thủ, ngoài 180 viên cho SMG và AR thì còn DMR với số lượng đạn 80 viên và Sniper Rifle với 30 viên, còn Shotgun thì chỉ có 20 viên.

Đối với DMR thì số lượng đạn chỉ cần thêm khoảng 20 viên với khẩu Mini-14 và QBU và 100 viên cho khẩu VSS, còn Shotgun và Sniper Rifle thì chỉ cần 30 viên là đủ, nếu bạn muốn nâng số lượng đạn tự động nhặt lên nhiều hơn theo ý thích của mình thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây.

Cách tự động nhặt nhiều hơn 180 viên đạn trong PUBG Mobile

Bước 1: Trong giao diện chính của PUBG Mobile, bạn hãy bấm vào biểu tượng Cài Đặt.

Cài đặt PUBG Mobile VNG

Bước 2: Ở trên phần Cài đặt giới hạn nhặt đạn sẽ là danh sách các loại vũ khí, đầu tiên sẽ là AR. Ở dưới bạn hãy kéo thanh số lượng đạn tự động nhặt trên mỗi khẩu súng muốn nhặt số lượng đạn.

Chọn loại súng và số lượng đạn tự động nhặt

Nếu bạn là một người cũng thích dòng súng SMG thì hãy sang tùy chọn SMG.

Chọn số lượng đạn tự động nhặt SMG

Kéo xuống dưới bạn sẽ thấy giới hạn vật phẩm hồi phục và vật phẩm tăng lực. Bạn có thể tăng, giảm số lượng tự động nhặt của mỗi loại bằng cách kéo nút định mức như trên.

Chọn số lượng tự động nhặt vật phẩm hồi phục

Dưới cùng sẽ là các loại lựu đạn và ống ngắm, tùy vào nhu cầu mà bạn hãy tăng giảm sao cho phù hợp.

Chọn số lượng lựu đạn và ống ngắm PUBG Mobile

Chủ yếu là với hai dòng AR và SMG cần nhiều đạn, còn những dòng súng khác bạn có thể để mặc định như cài đặt sẵn. Thêm nữa, vật phẩm hồi phục như BandageFirst Aid Kit bạn cũng nên tùy chỉnh số lượng để phù hợp với từng khoảng thời gian trong game.

Xem thêm:

Thứ Năm, 10/01/2019 22:01
52 👨 970
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile