Những mẹo ghìm tâm chuẩn trong PUBG Mobile

Ai cũng biết trong PUBG Mobile, ngoài yếu tố may mắn thì phải có được kỹ năng tốt mới có thể giành được TOP 1 trong game. Một trong những kỹ năng quyết định chiến thắng đó chính là ghìm tâm súng, mỗi loại súng đều có một cách ghìm tâm khác nhau vì có độ giật khác nhau.

Mẹo ghìm tâm ngoài kỹ năng điều khiển thì bạn còn phải kết hợp nhiều yếu tố khác nữa, nếu bạn chưa kiểm soát vũ khí của mình được tốt thì hãy tham khảo một vài mẹo ở dưới bài viết này của Quantrimang.

PUBG Mobile: Những mẹo giúp bạn ghìm tâm hiệu quả hơn trong game

1. Hãy tập ghìm tâm thường xuyên

Ghìm tâm bằng chuột

Nếu chơi PUBG Mobile trên điện thoại thì bạn sẽ không được kéo chuột để ghìm tâm, nên cách ghìm tâm của điện thoại sẽ dựa vào chế độ bắn và khoảng cách. Và khoảng cách hiệu quả nhất để ghìm tâm là 50m đổ về (tùy địa hình mà sẽ thấp hơn), và hãy tap từ tầm 3-4 viên trong khoảng cách này, còn dưới 10m thì có thể quạt liên tục.

Còn khi bạn chơi PUBG Mobile bằng chuột và bàn phím, nếu muốn ghìm tâm một cách tốt nhất thì bạn phải luyện tập bằng cách kéo chuột khi bắn, bạn có thể vào trong Training Mode để luyện tập cách ghìm tâm của mình. Còn nếu đã vào trận thì yếu tố yêu cầu phải là sự bình tĩnh, nhiều game thủ gặp địch trong game thì cuống và hoảng, chỉ biết ngắm và dí chuột liên tục để nhả đạn mà không quan tâm đến việc đạn có trúng địch hay không.

2. Phải có một vũ khí trang bị Red Dot hoặc X2

Ghìm tâm bằng chuột

Đúng, vì nếu bạn có trang bị DMR hoặc Sniper thì phải từ X4 trở lên, mà X4 thì chỉ có thể tap từng viên một chứ ít khi được bắn Burst hoặc Auto vì nếu bắn như thế thì khả năng cao chỉ có 2 viên đầu vào người kẻ địch, còn từ viên thứ 3 xác suất trúng sẽ chỉ được 50%.

Cho nên bạn nên trang bị Red Dot hoặc X2 cho khẩu súng còn lại, khẩu này chắc chắn phải là AR hoặc SMG mới có thể ghìm tâm hiệu quả được. Và khi kết hợp với Red Dot hoặc X2 thì bạn sẽ ghìm tâm một cách cực kỳ hiệu quả và dễ dàng.

3. Gắn đầy đủ phụ kiện cho súng

Ghìm tâm bằng chuột

Ngoài hai phụ kiện ngắm Red Dot và X2 ở trên mình đã nêu thì các bạn cần phải kiếm đầy đủ phụ kiện cho khẩu súng mà mình đang sử dụng. Nhất là với những ai chưa luyện tập được cách ghìm tâm súng thì hãy tìm những phụ kiện sau đây để gắn vào vũ khí của mình: Compensator, Tay cầm giảm giật, Cheekpad và Stock.

Ngoài ra, người chơi còn phải trang bị thêm cho vũ khí của mình băng đạn mở rộng, băng đạn mở rộng thay nhanh. Phụ kiện này sẽ giúp vũ khí của bạn nới rộng thêm số lượng đạn của mình.

4. Chọn vũ khí phù hợp với phong cách bắn

Ghìm tâm bằng chuột

Chắc hẳn ai cũng biết điều này nếu muốn ghìm tâm một cách hiệu quả nhất, nhưng không phải game thủ nào cũng giữ được vũ khí phù hợp với bản thân nhất bên mình. Đa số game thủ cứ thấy khẩu nào ngon hơn là nhặt vội nhặt vàng mặc dù cũng biết rằng mình bắn khẩu đó không hợp.

Chưa kể việc người chơi sẽ phải đi tìm phụ kiện và loại đạn phù hợp cho vũ khí đó, nếu khẩu súng trước đó bạn đang sử dụng cũng chung phụ kiện thì bạn sẽ không phải tìm nữa. Lời khuyên cho bạn là hãy giữ nguyên vũ khí phù hợp với cách bắn và hãy chọn loại vũ khí nào không được game thủ săn đón nhiều để luyện tập, ví dụ như Vector hoặc M16A4 chẳng hạn.

5. Chọn chế độ bắn Auto

Ghìm tâm bằng chuột

Chế độ bắn Auto là chế độ bắn linh hoạt nhất với tất cả các game thủ, vì ở chế độ này thì game thủ có thể bắn phát 1, hoặc bắn 3 viên một. Chỉ trừ những khẩu súng chỉ có chế độ bắn Burst và Single, ví dụ như M16A4, thì game thủ sẽ bị hạn chế về khoảng cách nếu sử dụng những khẩu súng như thế này.

Với những khẩu chỉ có chế độ bắn Single như dòng DMR (trừ M14 EBR và VSS) và Sniper thì khoảng cách sử dụng thường sẽ từ tầm trung đổ lên vì nếu sử dụng ở tầm gần, game thủ sẽ phải chuyển sang khẩu súng còn lại để tấn công vì DMR và Sniper không linh hoạt nếu như gặp AR hoặc SMG ở khoảng cách gần.

Đó là những mẹo nhỏ sẽ giúp bạn sử dụng vũ khí và ghìm tâm tốt hơn trong PUBG Mobile, ngoài việc bạn phải luyện tập thường xuyên để có kỹ năng bắn súng tốt thì bạn cần phải thật bình tĩnh để xử lý tình huống một cách hiệu quả khi gặp kẻ địch, tránh trường hợp cuống lên rồi lại xả đạn lung tung.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 10/03/2019 15:49
3,47 👨 23.741
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile