Cách kết bạn trong game Garena Free Fire dễ nhất

Thêm bạn bè chơi game

Để kết bạn trong Garena Free Fire, người chơi có thể tìm bạn Free Fire qua Facebook, hoặc tìm qua ID hoặc tên người dùng. Bên cạnh tính năng chính kết bạn thì bạn có thể tỏ vẻ thân thiết hơn với những người bạn của mình mặc dù trong FF không cho nhậu.

Nếu bạn mới chơi Free Fire và muốn tìm những người đồng hành để lấy Booyah của mình thì hãy xem qua tất tần tật thông tin về việc kết bạn trong Free Fire ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn kết bạn trong Garena Free Fire

Bước 1: Trong giao diện chính, bạn hãy chọn biểu tượng bạn bè nhỏ xíu ở góc trên bên phải cạnh biểu tượng Thư.

ket ban ff

Chọn Thêm Bạn và ở đây bạn sẽ thấy danh sách người chơi được gợi ý để kết bạn. Để thêm bạn bè, bạn chỉ cần yêu cầu họ gửi tên hoặc ID và cho vào khung Nhập tên để tra, sau đó chọn Tìm Kiếm. Hoặc thêm luôn những người bạn được gợi ý có sẵn ở dưới bằng cách chọn biểu tượng thêm bạn (cạnh biểu tượng online).

cach ket ban ff

Kiểm tra danh sách bạn bè Free Fire

Bước 2: Chọn biểu tượng danh sách bạn bè đang chờ kết bạn ở góc dưới bên trái như ở dưới hình.

ket ban ff

Bước 3: Trong đây bạn sẽ tìm được danh sách bạn bè gửi lời mời kết bạn đến bạn. Chọn biểu tượng tích xanh như ở dưới hình sẽ là đồng ý, nếu không đồng ý thì chọn dấu X màu trắng bên cạnh.

ket ban ff

Bước 4: Nếu như người bạn đó đang online thì bạn sẽ thấy họ đang chơi hoặc ở sảnh. Nếu đang chơi bạn sẽ biết được là họ đang chơi ở bản đồ nào. Đồng thời bạn cũng xem được ngày online gần nhất của bạn bè ở dòng thông tin này.

cach ket ban ff

Bước 5: Chạm vào biểu tượng chat cùng bạn bè, bạn sẽ thấy cửa sổ chat với danh sách bạn bè cùng tình trạng online của họ hiện ra ở bên tay trái. Với những người bạn đang online thì họ sẽ có khung tên với nền màu vàng và ngược lại là màu xám.

cach ket ban ff

Tính năng Cặp đôi bá đạo trong Kết Bạn FF, thêm bạn thân FF

Bước 1: Với tính năng này, người chơi sẽ trở nên thân thiết hơn với một người bạn nhất định. Đó có thể là một người bạn ở ngoài đời mà bạn đã có trong danh sách bạn bè của mình. Để thêm bạn thân FF, người chơi chỉ cần chọn biểu tượng dấu cộng như ở dưới hình.

cach ket ban ff

Bước 2: Và sau đó chọn một trong những người bạn mà bạn cảm thấy thân thiết nhất. Có thể tìm nhanh bằng khung tìm kiếm ở trên.

cach ket ban ff

Và người bạn thân thiết nhất với bạn sẽ được hiển thị tại nút thêm bạn thân, bỏ thêm 100 kim cương để mua lời thề hoàng kim mời bạn bè của mình và hai người sẽ trở thành bạn thân của nhau.

cach ket ban ff

Tính năng Thầy trò song đấu Free Fire

Để trở thành huấn luyện viên, bạn cần phải đạt các điều kiện như đạt Huyền Thoại trong chế độ Sinh tồn xếp hạng và đạt Huyền Thoại trong chế độ Tử chiến xếp hạng. Chỉ cần chọn Đăng ký làm người hướng dẫn nếu bạn đã đủ điều kiện và huấn luyện cho người bạn của mình.

cach ket ban ff

Kết bạn Free Fire qua Facebook

Bạn sẽ thấy danh sách bạn bè Facebook của mình trong Free Fire nếu họ đăng nhập tài khoản Facebook của họ vào và chơi Free Fire. Tên Facebook của họ sẽ hiển thị bên cạnh tên trong game Free Fire nên bạn có thể biết được đó là ai.

Tuy nhiên nếu muốn gửi tin nhắn riêng thì bạn phải đợi người đó online thì mới có thể nhắn tin được cho họ.

cach ket ban ff

Đó là những mục có trong tính năng Bạn Bè Free Fire, các tính năng đã được mở rộng ra so với ngày trước khi có thêm tính năng bạn thân và cả huấn luyện viên cho người mới chơi.

Xem thêm:

Thứ Ba, 12/07/2022 16:36
4,124 👨 39.796
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile