Thông tin về ba loại Zombie mới trong chế độ Infection PUBG Mobile

Phiên bản PUBG Mobile 0.14 đã chính thức cập nhật với chế độ Zombie mới Infection đi kèm nhiều nội dung thú vị như nhân vật Victor sở hữu kỹ năng nạp đạn nhanh SMG dù nó chỉ có hiệu lực trong chế độ Vô Cực.

Một điều thú vị là Gói mở rộng rài nguyên giúp giảm những nội dung game thủ không sử dụng và giúp nhẹ máy hơn. Chủ đề Hải Tặc với những kho báu rất hấp dẫn.. Nhưng chủ yếu vấn là chế độ Zombie mới Infection.

Và game thủ đã thấy sự xuất hiện của 3 loại Zombie mới kèm theo một chiến binh mạnh mẽ với tên gọi là Vanquishers, vậy những nhân vật mới này có điểm gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

Thông tin về 3 loại Zombie mới trong chế độ Infection PUBG Mobile

Cụ thể chúng ta sẽ có Speed, Stealth và King trong chế độ Infection này. PUBG Mobile sẽ chia 12 người chơi làm hai phe Zombie và Human (Defenders), máy chủ sẽ chọn ra 3 người chơi ngẫu nhiên để làm zombie.

Mặc định người được chọn hoặc bị tấn công từ zombie khác sẽ biến thành Speed Zombie, và sau khi bị Defenders tiêu diệt thì sẽ được hồi sinh lại. Lúc đó người chơi mới được chọn làm Speed Zombie hoặc Stealth Zombie, còn nếu bị Vanquishers tiêu diệt thì sẽ không thể hồi sinh.

Vanquishers PUBG Mobile Infection

Còn Zombie King thì lại khác, loại zombie này chỉ xuất hiện khi Speed Zombie hoặc Stealth Zombie tiêu diệt được 3 người chơi khác, hoặc khi lấy được một Booster. Có thể gọi Zombie King là dạng tiến hóa cấp cao nhất của hai loại Zombie thường kia.

1. Speed Zombie

PUBG Mobile Zombie Speed

Đây là loại zombie mặc định trong game, có thân hình di chuyển nhanh nhẹn. Tấn công người chơi bằng một phát "tát" và có kỹ năng để tăng tốc di chuyển. Lượng máu của Speed Zombie không quá nhiều cho nên không quá khó khăn để bạn có thể tiêu diệt chúng một cách nhanh chóng nếu tập hợp lại.

2. Stealth Zombie

PUBG Mobile Stealth Zombie

Không có kỹ năng di chuyển nhanh nhẹn như Speed Zombie nhưng Stealth Zombie lại có kỹ năng tàng hình/áo choàng. Rất tiện cho việc phục kích hoặc tấn công lén khi kẻ thù không để ý.

Mặc dù là tàng hình nhưng bạn vẫn có thể nhìn thấy Stealth Zombie mờ mờ, cho nên hãy phòng thủ ở vị trí nào chỉ có một lối tấn công duy nhất.

3. Zombie King

PUBG Mobile Zombie King

Là loại zombie có lượng máu lớn nhất, đồng thời cũng có thêm kỹ năng phòng thủ cho mình và những zombie ở gần. Nhưng hình dạng lớn cộng với việc khá chậm chạp khiến Zombie King rất dễ bị trúng đạn.

Còn với phe Human, các chiến binh sẽ được chia ra làm 2 loại là Defenders và Vanquishers. Các Defenders sẽ sử dụng hai khẩu súng trường là M416 và AKM được cấp sẵn khi vào game cùng với số lượng đạn là 660 viên.

Còn Vanquishers chỉ xuất hiện khi nào bên Defenders chỉ còn 3 người, cả 3 người còn sống này sẽ biến thành Vanquishers. Nhân vật này sẽ dùng mã tấu để gây sát thương cho Zombie và cũng có kỹ năng chém rộng khiến zombie mất khá nhiều máu.

Với những ai đã từng chơi qua các tựa game bắn súng như Counter Strike Online hoặc Đột Kích, Truy Kích thì chắc hẳn không lạ gì khi tham gia chế độ Infection của PUBG Mobile rồi. Nên có những mẹo chơi bạn có thể vận dụng từ các tựa game kể trên vào chế độ Infection PUBG Mobile.

Thứ Hai, 02/09/2019 10:52
54 👨 618
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile