Hướng dẫn dọn dẹp trang Feed Instagram

Khi bạn lướt trang Feed Instagram sẽ gặp nhiều nội dung mà mình không muốn, hoặc những nội dung làm phiền tới bạn. Mặc dù không có thiết lập mặc định để thay đổi nội dung trên trang Feed Instagram, nhưng chúng ta có thể dọn dẹp lại trang để hiển thị những nội dung mình cần. Dưới đây là hướng dẫn dọn dẹp trang Feed Instagram.

1. Hủy theo dõi tài khoản Instagram không quan tâm

Điều đầu tiên bạn nên làm để dọn dẹp trang Feed Instagram là xác định các tài khoản đăng nội dung mà bạn không muốn nhìn thấyđể hủy theo dõi. Khi đó những nội dung của họ sẽ không còn hiện trên trang Feed của bạn.

2. Ẩn quảng cáo Instagram không quan tâm

Quảng cáo hiện trên Feed Instagram liên quan đến những thứ bạn thường tìm kiếm trực tuyến. Tuy nhiên, bạn có thể không muốn thấy quảng cáo thuộc một loại cụ thể nào đó. Trong trường hợp này, chúng ta chỉ cần ẩn những kiểu quảng cáo đó và Instagram sẽ tự động loại bỏ những quảng cáo đó khỏi trang Feed.

Ẩn quảng cáo trên Instagram

3. Tương tác thường xuyên với tài khoản bạn muốn

Nếu bạn theo dõi nhiều tài khoản trên Instagram thì những nội dung bạn muốn xem sẽ có nguy cơ bị đẩy xuống bởi các bài đăng từ những tài khoản đang theo dõi. Trong trường hợp này, bạn sẽ chỉnh lại những nội dung nào mình muốn xem trên Instagram.

Chúng ta cần tương tác nhiều hơn với các tài khoản có nội dung mà bạn muốn xem. Nhấn like nội dung họ đăng, bình luận vào video hay chia sẻ những bài đăng đó. Thực hiện những việc trên trong một khoảng thời gian thì Instagram sẽ tự động điều chỉnh lại trang Feed với bài đăng từ các tài khoản luôn hiện trên cùng.

4. Chọn tài khoản Instagram yêu thích

Ngoài việc tương tác nhiều hơn với các tài khoản Instagram muốn xem, bạn cũng có thể đánh dấu tài khoản yêu thích để không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ nội dung nào họ đăng. Thêm các tài khoản Instagram yêu thích sẽ đảm bảo rằng Instagram hiển thị trước những nội dung từ tài khoản đó.

5. Thay đổi cài đặt nội dung đề xuất

Trên trang Feed Instagram đôi khi xuất hiện nội dung từ các tài khoản mà bạn không theo dõi. Instagram thực hiện điều này để giúp bạn khám phá thêm các tài khoản mà bạn có thể muốn theo dõi. Nếu không thích những nội dung từ tài khoản Instagram lạ thì bạn nên điều chỉnh lại nội dung đề xuất.

Bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn tiếp vào mục Nội dung gợi ý để điều chỉnh. Tại đây chúng ta sẽ thấy các mục để lọc nội dung gợi ý.

Chẳng hạn bạn không muốn xem bài đăng từ các tài khoản có chứa các từ hoặc cụm từ cụ thể thì nhấn vào Từ ngữ và cụm từ cụ thể.

Tiếp đến bạn điều chỉnh thêm ẩn nội dung nhạy cảm trên Instagram, hay ẩn bài viết gợi ý trên Feed trong 30 ngày.

Tạm ẩn bài viết khám phá trên Instagram

Thứ Năm, 29/08/2024 13:49
31 👨 129
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram