Cách tạo tài khoản Instagram yêu thích

Tài khoản Instagram yêu thích có cách hoạt động khác với tài khoản Instagram bạn thân. Khi bạn chọn tài khoản Instagram yêu thích thì sẽ thấy nhanh bài viết, trạng thái của tài khoản yêu thích đó mà không cần phải điều chỉnh thông báo tài khoản Instagram. Mặc định Instagram tự động tạo danh sách Instagram yêu thích, dựa trên thói quen dùng ứng dụng dụng. Và chúng ta hoàn toàn có thể gỡ danh sách đó để tự tạo tài khoản Instagram yêu thích cho riêng mình, theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tạo tài khoản Instagram yêu thích

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng hình người để truy cập vào trang Instagram cá nhân. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Sau đó ở bên dưới bạn nhấn vào mục Yêu thích để tiến hành thiết lập.

Chọn danh sách Instagram yêu thích

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện danh sách người bạn theo dõi trên Instagram để lựa chọn làm tài khoản Instagram yêu thích. Bạn thích tài khoản nào, muốn nhận nhanh thông tin từ tài khoản đó thì nhấn chọn Thêm tài khoản.

Chọn xong thì nhấn vào nút Xác nhận danh sách yêu thích là xong. Như vậy chúng ta sẽ nhận nhanh tất cả hoạt động của tài khoản Instagram yêu thích này.

Bước 3:

Để điều chỉnh lại danh sách Instagram yêu thích, nếu không thích tài khoản nào nữa thì bạn nhấn vào nút Gỡ.

Gỡ tài khoản Instagram yêu thích

Những tài khoản gỡ khỏi danh sách Instagram bạn bè sẽ được cập nhật ngay lập tức mà bạn không cần phải xác nhận gì thêm.

Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn luôn vào Gỡ tất cả để xóa toàn bộ danh sách Instagram yêu thích mà chúng ta đã tạo. Khi đó sẽ hiển thị danh sách Instagram yêu thích do Instagram tự động thêm, dựa theo thói quen mà bạn dùng ứng dụng.

Gỡ tất cả tài khoản Instagram yêu thích

Bước 4:

Quay trở lại giao diện trên Instagram, bạn sẽ nhìn thấy những tài khoản Instagram yêu thích hiển thị trên đầu và có thêm biểu tượng dấu sao như hình dưới đây. Khi bạn nhấn vào dấu sao sẽ có tùy chọn Quản lý mục yêu thích để chúng ta điều chỉnh ngay nếu cần.

Video hướng dẫn tạo tài khoản Instagram yêu thích

Chủ Nhật, 02/04/2023 23:19
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram