Cách tạo font chữ Instagram: chữ hình tròn, ô vuông, viết ngược, icon

Instagram cung cấp tới bạn phần bio (tiểu sử) để bạn thêm thông tin về mình và chúng ta có thể viết chữ tạo kiểu thông tin trên Instagram. Phần tiểu sử cá nhân trên Instagram sẽ tạo được sự chú ý tới người khác khi họ biết thêm thông tin về bạn. Chính vì vậy, phần tiểu sử nên chọn những câu ngắn gọn, đủ ý thậm chí thêm hashtag cần thiết. Và khi chúng ta sử dụng những kiểu font chữ mới lạ, độc đáo hay sử dụng một vài biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh sẽ càng tạo được sự nổi bật cho trang cá nhân. Dưới đây là một số trang tạo kiểu viết chữ trên Instagram và cách thêm tiểu sử trên Instagram.

1. Cách tạo font chữ trên Instagram

1. Đổi phông chữ bio Instagram trên Meta Tags

https://metatags.io/font-generator?

Meta Tags cung cấp rất nhiều kiểu chữ mới lạ để người dùng tham khảo và sử dụng cho Instagram hoặc Twitter nếu muốn. Điểm thuận tiện của Meta Tags đó là bạn được xem trước nội dung mình viết hiển thị như thế nào trước khi muốn sử dụng chúng. Nếu muốn dùng chỉ cần nhấn Copy để sử dụng là xong.

Meta Tags

2. Viết chữ kiểu Instagtam trên Instagram Fonts

https://igfonts.io/

Instagram Fonts thì đơn giản hơn khi bạn chỉ cần nhập nội dung muốn viết cho phần bio trên Instagram và sau đó trang web tự động thay đổi kiểu chữ theo nhiều font mới lạ hơn trong đó có cả những kiểu chữ có biểu tượng cảm xúc. Tuy nhiên bạn lưu ý đừng nên chọn loại chữ quá rắc rối.

Instagram Fonts

3. Tạo font chữ Instagram trên Instagram Fonts Generator

https://www.instagramfonts.com/

Cách hoạt động của Instagram Fonts Generator cũng tương tự như Instagram Fonts, bao gồm cả kiểu chữ mà trang web tạo sau đó với những biểu tượng cảm xúc khác nhau. Bạn cũng chỉ cần paste nội dung muốn viết vào rồi chọn kiểu chữ mình muốn.

Instagram Fonts Generator

4. Đổi phông chữ Instagram trên Fonts for Instagram

https://lingojam.com/FontsForInstagram

Giao diện của Fonts for Instagram thì khác hơn so với 2 trang trên khi mà chữ tạo kiểu hiển thị ở bên phải. Kiểu chữ cũng thú vị với nhiều phong cách nghệ thuật kèm theo đó là những biểu tượng cảm xúc khác nhau.

Fonts for Instagram

5. Viết chữ kiểu Instagram nghệ thuật bằng Sprezz

https://sprezzkeyboard.com/

Sprezz có ứng dụng cho iOS hoặc bản trực tuyến nếu bạn muốn dùng ngay. Chúng ta kéo xuống bên dưới tại phần Try Fonts Online rồi nhập nội dung muốn viết. Kết quả sẽ hiển thị kiểu chữ nghệ thuật để chúng ta lựa chọn.

Sprezzkeyboard

2. Hướng dẫn tạo tiểu sử Instagram

Tại giao diện Instagram chúng ta nhấn vào Edit profile hay Chỉnh sửa trang cá nhân.

Chỉnh sửa profile

Sau đó tại phần Bio bạn chỉ cần paste chữ nghệ thuật mình muốn dùng rồi nhấn Submit bên dưới để lưu lại là xong.

Nhập tiểu sử

Video tạo phông chữ Instagram nghệ thuật

Xem thêm:

Thứ Tư, 01/06/2022 11:07
4,18 👨 52.958
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram