Cách thêm nhạc vào trang cá nhân Instagram

Instagram đang triển khai tính năng mới cho phép bạn thêm bài hát bất kỳ vào trang cá nhân Instagram của mình. Bài hát sẽ hiển thị trên trang tiểu sử của bạn và khi người khác truy cập có thể phát bài hát đó. Kho bài hát trên Instagram vô cùng phong phú để bạn lựa chọn theo sở thích của mình. Dưới đây là hướng dẫn thêm nhạc vào trang cá nhân Instagram.

Hướng dẫn thêm nhạc vào trang cá nhân Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ để truy cập trang cá nhân. Tiếp đến người dùng nhấn vào Chỉnh sửa trang cá nhân.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chỉnh sửa trang cá nhân, bạn nhấn vào mục Nhạc để thêm. Đầu tiên bạn nhấn vào dấu cộng để chọn nhạc thêm vào trang cá nhân Instagram.

Bước 3:

Hiển thị kho nhạc trên ứng dụng Instagram. Bạn tìm bài hát theo sở thích của mình bằng cách nhập tên bài hát vào thanh tìm kiếm. Nhấn vào bài hát muốn thêm vào trang cá nhân Instagram.

Bước 4:

Lúc này bạn điều chỉnh tiếp đoạn nhạc muốn thêm vào trang cá nhân. Mặc định chúng ta có 30 giây cho bài hát. Bạn di chuyển khung trắng để chọn đoạn nhạc. Cuối cùng nhấn Xong để lưu lại đoạn nhạc.

Như vậy bạn đã thêm nhạc vào trang cá nhân Instagram thành công. Nếu muốn đổi ngay thì nhấn Gỡ, nhấn Xong để lưu lại.

Nhạc thêm vào trang cá nhân Instagram

Bước 5:

Bài hát thêm vào trang cá nhân sẽ hiển thị trong giao diện chỉnh sửa và trang cá nhân Instagram.

Chúng ta nhấn vào bài hát và sẽ thấy một số tùy chỉnh như hình dưới đây. Bạn có thể dùng ngay âm thanh để quay video Instagram nếu muốn. Nếu nhấn biểu tượng 3 chấm hiển thị tùy chọn như hình.

Bước 6:

Khi người khác vào trang hồ sơ của bạn thì họ sẽ nhìn thấy bài hát và có thể nghe bài hát này.

Phát nhạc trên trang cá nhân Instagram

Thứ Sáu, 23/08/2024 16:45
52 👨 376
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram