Cách sao chép link Instagram cá nhân, bạn bè

Tài khoản Instagram có thể tạo link URL để chúng ta chia sẻ tới bất kỳ ai, truy cập nhanh tài khoản để dễ dàng tìm kiếm, kết bạn trên Instagram thay vì phải tìm kiếm theo cách như bình thường. Việc tạo link tài khoản Instagram cũng giúp người khác truy cập đúng vào tài khoản Instagram. Chúng ta có thể tạo link tài khoản Instagram cá nhân hoặc lấy URL trang cá nhân Instagram của tài khoản khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn sao chép link Instagram cá nhân hoặc của người khác.

1. Cách sao chép link Instagram trên điện thoại

Sao chép link Instagram cá nhân

Tại giao diện Instagram cá nhân của bạn, nhấn vào ảnh đại diện bên dưới góc phải màn hình. Sau đó bạn sẽ thấy tên tài khoản Instagram của mình chính là tên người dùng Instagram.

Tiếp đến bạn muốn gửi trang cá nhân Instagram của mình cho ai thì cần nhập URL http://www.instagram.com/tên người dùng Instagram là được.

Sao chép link Instagram người khác

Bạn truy cập vào tài khoản Instagram người khác muốn lấy link tài khoản, rồi nhấn vào trang cá nhân của họ. Tại giao diện nhấn vào biểu tượng 3 chấm chọn Sao chép URL trang cá nhân.

Sau đó liên kết lập tức được lưu vào bộ nhớ tạm trên thiết bị. Cuối cùng bạn cũng gửi tới người khác là xong.

2. Cách sao chép link Instagram trên máy tính

Nếu bạn đang sử dụng Instagram trên môi trường PC, quy trình trích xuất liên kết đến trang cá nhân cơ bản cũng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần một vài cú nhấp chuột là có thể lấy được liên kết đến hồ sơ Instagram cá nhân của mình.

Để bắt đầu, hãy mở một trình duyệt web bất kỳ trên PC của bạn và truy cập trang web Instagram. Đăng nhập vào tài khoản nếu bạn chưa làm điều đó.

Trên giao diện Instagram mở, nhấp vào biểu tượng ảnh đại diện của bạn ở góc trên cùng bên phải màn hình. Bây giờ bạn sẽ sao chép liên kết của mục menu "Profile” (Hồ sơ).

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, hãy nhấp chuột phải vào mục “Profile” (Hồ sơ) và chọn “Copy Link Address” (Sao chép địa chỉ liên kết) trong menu hiện ra. Nếu đang sử dụng Firefox hoặc Edge, bạn hãy nhấp chuột phải vào liên kết “Profile” và chọn “Copy Link” (Sao chép liên kết).

Chọn “Copy Link Address”

Bạn đã sao chép thành công liên kết trỏ đến hồ sơ Instagram của mình. Để sử dụng liên kết này, hãy đặt con trỏ vào bất kỳ trường văn bản nào trên máy tính của bạn, nhấp chuột phải vào đó và chọn “Paste” từ menu.

Dán liên kết

Liên kết sẽ lập tức hiện ra. Bạn có thể chia sẻ liên kết này với bất kỳ ai mà mình muốn và họ có thể sử dụng liên kết này để truy cập hồ sơ của bạn trên Instagram bất cứ lúc nào.

Xem thêm:

Thứ Tư, 15/03/2023 14:53
32 👨 32.739
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram