Chơi chế độ Battle Royale, chế độ Sinh Tồn Play Together

Play Together đã có khá nhiều trò chơi mini kể từ khi game được ra mắt và cập nhật thêm trong suốt quá trình hoạt động. Tiệc trò chơi đã bao gồm khá nhiều mini game được rất nhiều game thủ tổ chức hàng ngày.

Thể loại Battle Royale cũng đã được thêm vào Play Together, có thể nói thời kỳ đỉnh cao của thể loại game bắn súng sinh tồn đã qua nhưng đây vẫn là một thể loại game rất thịnh hành. Và giờ nó được đưa vào Play Together dưới tên Bắn hay Trốn: Cuộc chiến sinh tồn.

Video trải nghiệm chế độ sinh tồn Play Together

Hướng dẫn chơi Bắn hay Trốn: Cuộc chiến sinh tồn Play Together

Bước 1: Đầu tiên để tham gia vào trò chơi Bắn hay Trốn: Cuộc chiến sinh tồn bạn hãy tìm NPC Nick Vury tại khu vực Plaza. NPC này xuất hiện ở khu vực NPC Jean Leon, là NPC bán cây từng đứng ở đây. Trò chuyện với anh ta và đồng ý nhận nhiệm vụ Bắn hay Trốn: Cuộc chiến sinh tồn.

sinh ton play together

Bước 2: Bạn sẽ được đưa lên máy bay cùng những người chơi khác. Khác với PUBG Mobile hay Free Fire, khoang máy bay này sẽ giống một phòng chờ, và bất kỳ ai khi nhảy khỏi khoang máy bay này đều sẽ được chỉ định vào một phòng chơi với 7 người chơi ngẫu nhiên khác.

sinh ton play together

Bước 3: Bạn sẽ cùng với 7 người chơi khác sử dụng các vũ khí, hồi máu, pin để chống lại bất kỳ ai mà bạn nhìn thấy.

sinh ton play together

Bước 4: Chỉ cần đứng vào vòng tròn của vật phẩm đó là bạn có thể nhận được vật phẩm đó.

sinh ton play together

Bước 5: Ngoài ra, bạn có thể núp trong đám cỏ và chờ kẻ địch đi qua và tấn công. Ngoài súng, bạn có thể nhận lựu đạn để ném, bạn không thể quăng lựu đạn liên tiếp mà phải chờ vài giây mới có thể ném lại lựu đạn một lần nữa.

sinh ton play together

Bước 6: Lưu ý là game cũng có vòng bo và bạn phải đứng trong phạm vi của vòng bo mới không bị giảm máu.

sinh ton play together

Nhiệm vụ của bạn, dĩ nhiên là trở thành người sống sót cuối cùng. Bạn sẽ nhận được điểm vương miện và tiền khi hoàn thành nhiệm vụ của mình. Ngay cả khi bạn kết thúc trận đấu của mình khi không lọt vào top 4 thì bạn vẫn có tiền.

sinh ton play together

Một trò chơi không quá xa lạ, nhưng có thể nó sẽ góp phần cho người chơi Play Together giải trí bên cạnh những mini game trong Tiệc trò chơi.

Xem thêm:

Thứ Tư, 27/07/2022 13:49
52 👨 368
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Play Together