Mọi thứ về pet trong Play Together, thú cưng Play Together

Thú cưng trong Play Together là nhân vật sẽ đồng hành cùng bạn trong các nhiệm vụ. Đó không đơn giản chỉ là pet đi theo bạn trong game mà bạn còn phải đóng vai trò như một "con sen" đích thực trong game.

Bạn có thể mua trứng và trứng sẽ nở ra thú cưng trong game nếu bạn biết cách ấp trứng. Dưới đây là toàn bộ thông tin về pet trong Play Together.

Các loại trứng và cửa hàng mua trứng

Trong Kaia Island, bạn hãy chọn biểu tượng smartphone > chọn Bản đồ > chọn Cửa hàng thú cưng.

pet playtogether

Khi vào cửa hàng, bạn hãy tiến đến khu vực có 4 quả trứng và chọn từng loại trứng để mua. Trứng rẻ nhất sẽ có giá 2 nghìn tiền sao và trứng đắt nhất sẽ có giá 20 kim cương tím.

pet playtogether

Màu nền của thú cưng sẽ chứng tổ độ hiếm của từng loại thú, màu xám có giá trị thấp nhất và màu hồng sẽ tương ứng với thú hiếm nhất. Bắt đầu từ trứng phổ biến, không phổ biến, hiếm và huyền thoại. Tương tự như các loại cá hiếm trong Play Together.

pet playtogether

Cách Ấp Trứng Play Together ra sao? Trứng nở Play Together bằng cách nào?

Trong balo của bạn, bạn sẽ tìm thấy trứng thú cưng của bạn trong tab Thú Cưng. Khi nhấp chọn quả trứng, chúng sẽ đi theo bạn.

Khi chúng đã đi theo bạn, bạn có thể biết được nhu cầu của chúng là gì nếu bạn bấm vào quả trứng đó. Nếu nhu cầu của chúng hiện ra, bạn hãy đến một số địa điểm thực hiện được nhu cầu của chúng.

pet playtogether

Lượng tim sẽ tăng khi bạn thực hiện nhu cầu của chúng, nếu đạt đến số tim yêu cầu. Trứng sẽ nở ra và một thú cưng ngẫu nhiên sẽ xuất hiện.

pet playtogether

Cách nâng cấp vật nuôi trong Play Together

pet playtogether

Chạm vào "boss" được gọi ra để biết nhu cầu của chúng, sau đó hãy hoàn thành nhu cầu của chúng để kiếm trái tim. Nếu chúng không có mong muốn thì bạn hãy đợi cho đến lúc chúng có nhu cầu.

Để kiểm tra mức độ nâng cấp của thú cưng, bạn hãy chạm vào thú cưng > chọn biểu tượng bàn chân > bạn sẽ thấy thanh tim. Khi chúng lên cấp, chúng sẽ được mở khóa những hành động mới ở một cấp nhất định.

Cách chăm sóc thú cưng

thú cưng play together

Bạn có thể chăm sóc cho boss của mình bằng cách sắm bồn tắm và giường rồi đặt ở nhà riêng cho chúng. Hoặc cho chúng ngủ ở giường hoặc tắm cho chúng ở bồn tắm free ở gần cửa ra vào. Bấm vào biểu tượng tắm hoặc ngủ để phục vụ nhu cầu của chúng.

Trên đây là một số thông tin về thú cưng và chăm sóc thú cưng trong Play Together. Nếu còn thắc mắc gì về các boss trong Play Together, bạn hãy comment ở dưới đây nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 04/08/2021 15:25
4,235 👨 42.311
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Sara Trần
    Sara Trần

    Bạn ơi cho mình hỏi cách đổi từ con pet này sang con pet khác trong thông tin của tôi kiểu gì zậy

    Thích Phản hồi 24/04/22
    ❖ Game Mobile