Cách đổi máy chủ Play Together, chuyển khu vực Play Together

Như bạn đã biết thì trong Play Together không chỉ có máy chủ đặt tại khu vực Châu Á mà còn các khu vực khác trên thế giới như châu Âu, châu Mỹ và Đông Á.

Mỗi máy chủ lại có một lượng người chơi khác nhau và nếu quá tải thì người chơi sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng đầy ứ server và thông báo bảo trì sẽ hiện ra trước mắt gây ức chế cho game thủ.

Game thủ hoàn toàn có thể chuyển máy chủ từ khu vực mặc định là Châu Á sang những khu vực khác chơi để tránh tình trạng ùn ứ máy chủ. Và cách chuyển máy chủ Play Together bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây của Quantrimang.

Cách chuyển vùng Play Together, đổi server Play Together

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy đến Nữ tiếp viên hàng không để hỏi vé máy bay đi du lịch. Nếu đây là lần đầu bạn tiếp xúc với nữ tiếp viên này, bạn sẽ nhận được một tấm vé du lịch miễn phí.

đổi server play together

Chọn mục Du Lịch.

đổi server play together

Bước 2: Bạn sẽ được chuyển đến giao diện chọn điểm du lịch mà bạn muốn đến thăm. Nếu máy chủ nào còn đến được chúng sẽ có màu vàng, còn nếu server đó đã đầy thì chúng sẽ có màu xám như ở dưới hình.

đổi server play together

Ở đây bạn cũng có thể xem được bạn bè của mình đang ở khu vực nào.

đổi server play together

Nếu có nhiều người chơi trong một khu vực, họ sẽ xếp theo danh sách và khi bạn mở ra cũng sẽ xem được.

đổi server play together

Đồng thời bạn cũng có thể xem được số lượng người chơi ở mỗi khu vực. Bấm Du Lịch để di chuyển đến máy chủ hiện tại.

đổi server play together

Ở khu vực Châu Á và Đông Á thì có thể độ trễ (lag) không lớn lắm, nhưng nếu đặt chân lên hai khu vực còn lại thì có thể độ trễ sẽ cao hơn một chút. Nên hãy cân nhắc trước khi đặt chân đến hai khu vực máy chủ này, vì mỗi lần đi là bạn sẽ phải tốn thêm vé máy bay nữa đấy.

Việc thay đổi server sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc nhập code Play Together, ấp trứng Play Together hoặc các cách kiếm kim cương Play Together.

Xem thêm:

Thứ Ba, 22/08/2023 13:42
415 👨 33.003
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile