Cách để trứng nở nhanh trong Play Together, ấp trứng Play Together

Rất nhiều bạn khi mua được trứng trong Play Together trên PC và mobile đang không biết rằng làm cách nào để trứng nở ra thành thú cưng.

Các loại trứng trong Play Together được phần loại thành nhiều cấp độ như trứng phổ biến, trứng thường, trứng hiếm và cực hiếm. Bạn có thể mua trứng tại cửa hàng thú cưng và ấp cho chúng nở ra thành thú cưng trong game.

Chúng sẽ đòi hỏi bạn một số yêu cầu nhất định và bạn phải đáp ứng yêu cầu đó. Và như vậy chúng sẽ được lên cấp và mở khóa những câu lệnh mà bạn có thể sai khiến chúng. Dưới đây là cách ấp trứng để trứng nở trong Play Together.

Mẹo ấp trứng nở nhanh trong Play Together

Bước 1: Bạn cần sắm một chuồng thú trong nhà, trong list Code Play Together đang có code nhận một chuồng thú 1 thú. Vào trong nhà của bạn và đặt chuồng thú của bạn xuống, tiến gần đến chuồng thú và chọn biểu tượng như ở dưới hình.

ấp trứng nhanh nở play together

Bước 2: Tiếp đó nhấn vào dấu cộng ở góc dưới bên trái và chọn quả trứng bạn muốn nở vào chuồng thú.

ấp trứng nhanh nở play together

Bước 3: Nếu đây là lần đầu bạn đặt thú vào trong chuồng, bạn sẽ nhận được một số phần quà. Hãy chọn túi thức ăn đặc biệt màu hồng kia nhé.

ấp trứng nhanh nở play together

Bước 4: Nhấp vào yêu cầu của trứng thú cưng trong chuồng, sau đó chọn túi thức ăn đặc biệt dành cho thú cưng. Chỉ cần 5 giây sau là trứng thú cưng có thể nở được.

ấp trứng nhanh nở play together

Bước 5: Bấm vào dấu tích của trứng thú cưng.

ấp trứng nhanh nở play together

Bước 6: Tim của trứng sẽ được tăng lên 50, nếu là trứng cao cấp thì nó sẽ nở ngay lập tức.

ấp trứng nhanh nở play together

Đây là cách mà bạn có thể sử dụng để giúp trứng nở nhanh trong Play Together. Tuy nhiên thì trứng chỉ nở ngay đối với trứng cao cấp và trứng thường, loại trứng có lượng tim thấp.

ấp trứng nhanh nở play together

Nếu bạn là một "con sen" chính hiệu, bạn chỉ cần sắm một cái chuồng thú lớn hơn và đặt nhiều trứng vào trong đó. Chăm sóc chúng bằng thức ăn nở nhanh và một số thứ khác để chúng nở nhanh hơn.

Còn nếu chăm chúng theo những tùy chọn có sẵn như uống sữa, ngủ hoặc chơi bình thường thì sẽ mất nhiều thời gian nhưng bạn sẽ không tốn thức ăn đặc biệt. Nếu có trứng hiếm, bạn nên dành thức ăn cho chúng hơn là những quả trứng bình thường.

Cách ấp trứng Thỏ trong Play Together

Bản cập nhật Play Together ngày 05/10 đã cập nhật cho người chơi thêm trứng Thỏ. Chúng ta sẽ có khoảng hơn 20 loại thỏ khác nhau trong game và chúng cũng có các mức độ hiếm khác nhau trong game.

Việc chăm sóc trứng Thỏ Play Together cũng giống như việc các bạn chăm những thú cưng khác trong game. Dưới đây mình sẽ thử cho các bạn xem cách ấp trứng thỏ trong Play Together.

Bước 1: Bạn sẽ nhận được một quả trứng thỏ trong hòm thư của mình sau đợt cập nhật 5/10 lần này.

trứng thỏ play together

Bước 2: Giờ hãy vào nhà của mình, đặt quả trứng đó vào chuồng thú.

trứng thỏ play together

Bước 3: Chạm vào hình trái tim của trứng thỏ để chăm trứng thỏ.

trứng thỏ play together

Và bạn có thể chọn thức ăn đặc biệt cho thú cưng nếu có. Loại thức ăn này chắc các bạn cũng đã biết là nó không bán ở trong tiệm và bạn chỉ có thể nhận được ở những đợt bảo trì hoặc event.

trứng thỏ play together

Bấm vào dấu tích xanh nếu trứng đã nở.

trứng thỏ play together

Chú thỏ mà bạn nhận được cũng sẽ có các cấp độ từ thường đến hiếm, rất hiếm.

trứng thỏ play together

Trong từ điển thú cưng cũng sẽ xuất hiện thêm danh sách thỏ cưng.

trứng thỏ play together

Bạn có thể mua thêm ở cửa hàng trứng thỏ cưng, bạn cần phải bỏ ra 38 đá quý để sở hữu trứng thú cưng.

ấp trứng thỏ play together

Việc ấp trứng thú cưng của thỏ cơ bản không khác gì so với cách ấp trứng khác. Hiện tại số lượng thỏ còn ít so với nhứng thú cưng khác. Chúng ta sẽ chờ xem nhà phát hành game có cập nhật thêm các loại trứng thỏ trong những bản cập nhật mới khác hay không.

Cách ấp trứng trong Play Together

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải có trứng thú cưng, bạn có thể mua trong cửa hang thú cưng. Mở balo của mình và chọn Thú Cưng, sau đó chọn trứng mà bạn muốn nó đi theo.

ap trung play together

Bước 2: Bạn sẽ biết nhu cầu của quả trứng khi chúng thông báo hoặc bạn có thể chủ động nhấp vào quả trứng để xem nhu cầu của chúng là gì.

ap trung play together

Và để trứng nở thì bạn phải thực hiện những nhu cầu mà chúng đặt ra. Khi nào đầy thanh tim thì trứng sẽ nở ra và một thú cưng ngẫu nhiên sẽ xuất hiện. Nhu cầu của chúng sẽ là đi chơi, ăn, ngủ, tắm...

ap trung play together

Đôi khi chúng sẽ muốn bạn chơi cùng, hãy mua đồ chơi ở ngay gần cửa ra vào của shop thú cưng và mua thức ăn cho chúng khi chúng yêu cầu ăn.

ap trung play together

Còn đa số chúng sẽ yêu cầu người chơi dẫn đi chơi ở những địa điểm trên bản đồ. Hãy đến địa điểm chúng muốn và nhấp + giữ biểu tượng trên đầu chúng để tăng tim.

ap trung play together

Đa số nhu cầu của trứng để chúng nở ra sẽ là yêu cầu người chơi đến các địa điểm. Nhưng đôi khi bạn cũng phải kiếm nhiều tiền trong Play Together để mua đồ chơi và thức ăn cho chúng. Nên hãy chăm chỉ câu cá trong Play Together để kiếm tiền nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 05/10/2021 10:29
4,428 👨 77.343
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Atila Vuong
    Atila Vuong 6
    Thích Phản hồi 02/03/22
    ❖ Game Mobile