Cách vào Play Together khi bảo trì, chơi Play Together khi bảo trì

Rất nhiều game thủ khi vào Play Together đều nhận được thông báo bảo trì game và có khi thời gian bảo trì khá dài. Tuy nhiên bạn vẫn có thể vào được Play Together đang bảo trì game để cùng nhau tham gia với những người chơi khác.

Bạn vẫn có thể đi câu cá, ấp trứng Play Together, nhận code Play Together mới nhất và thực hiện nhiều hoạt động khác nhau trong game ngay cả khi có thông báo bảo trì hiện ra. Dưới đây là cách chơi Play Together khi bảo trì.

Cách chơi Play Together khi bảo trì bằng cách chờ thời gian bảo trì

Một cách đơn giản khác để bạn có thể vào game Play Together khi bảo trì bằng cách chờ thời gian bảo trì còn lại. Bạn hãy vào game, chờ cho đến dưới phút 58 thì hãy thoát ứng dụng và để Play Together chạy ngầm, nhớ là chạy ngầm và không out hẳn ra ngoài nhé.

cach choi play together khi bao tri

Sau đó ra ngoài và lướt web, lướt Facebook, Zalo gì gì đó tầm 3-4 phút. Sau đó mở lại Play Together và bạn sẽ vào được game. Cách này khá đơn giản mà hiệu quả, nhưng nếu bảo trì 24 giờ thì hãy thử cách vào Play Together bằng VPN ở dưới đây nhé.

cach choi play together khi bao tri

Cách sửa lỗi bảo trì Play Together, vào Play Together khi bảo trì bằng VPN

Bước 1: Tải về ứng dụng Kiwi VPN về điện thoại của bạn vào và chọn Fastest Location ở dưới. Sau đó chọn quốc gia Singapore trong danh sách quốc gia fake IP miễn phí.

Khi kết nối thành công, bạn sẽ nhận được thông báo Đã kết nối kèm theo thời gian kết nối đến ip Singapore. Nếu chuyển sang Singapore mà không được bạn hãy thử Fastest Location hoặc những khu vực khác.

cách vào game play together khi bảo trì

Khi vào game bạn sẽ nhận được bảng Đóng dấu hàng ngày, bao gồm nhận tiền sao và đá quý. Bạn có thể xem thêm video để x2 phần thưởng nhận được lên.

vào play together khi bảo trì

Và thế là bạn lại tung tăng trong game như chưa có gì xảy ra thôi. Việc fake ip sang Singapore dĩ nhiên sẽ khiến tốc độ mạng của bạn chậm hơn so với lúc chưa fake ip. Nên đôi lúc bạn sẽ thấy có độ trễ trong các hành động nhưng chúng không đáng kể.

vào play together khi bảo trì

Có thể nói dạo gần đây Haegin đang rất cố gắng khắc phục những lỗi xảy ra trong server Play Together để tăng số lượng người chơi lên. Do vậy nên số lần bảo trì và số thời gian bảo trì trong ngày khá nhiều.

Đã có một số lỗi xuất hiện bên cạnh việc bảo trì như lỗi Không thể tìm thấy máy chủ Play Together. Nếu bạn có hoạt động nào muốn hoàn thành khi chơi Play Together thì hãy sử dụng cách trên đây để vào Play Together khi bảo trì nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 09/08/2021 10:40
4,736 👨 72.303
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nhut Anh Tran
    Nhut Anh Tran

    Hay quá! Công sức nhận 4G 0đ từ MobiFone để chơi game này mà bảo trì hoài! Cảm ơn ad đã chỉ cách nhé!
    https://mobifonemientay.vn/4g-0-dong-mobifone-mien-phi-4g-cho-ba-con-mien-tay/

    Thích Phản hồi 08/08/21
    • Hồng Nhung
      Hồng Nhung mong đợt này play together ra một ko ty YG và có Nhóm nhạc BLACKPINK😅
      Thích Phản hồi 11/03/22
      ❖ Game Mobile