Cách nạp Play Together VNG, nạp tiền Play Together VNG

Người chơi Play Together PC có vài cách để nạp tiền vào trong game để lấy tiền, kim cương và các gói khác nhau. Việc đa dạng các gói nạp sẽ giúp người chơi có thể lựa chọn dễ dàng theo nhu cầu của mình.

Dĩ nhiên là số lượng kim cương, vàng và trang phục khi bạn sử dụng tiền để nạp các gói thì sẽ hơn hẳn với những gì mà bạn sử dụng Code Play Together. Các vật phẩm sẽ thuộc dạng quý hiếm, tuy nhiên đừng quên theo dõi trang Code Play Together để cập nhật code mới nhất để nhận kim cương, từ đó bạn có thể mua những vật phẩm yêu thích.

Cách nạp Play Together VNG trên trang nạp chính thức

Bước 1: Truy cập trang nạp chính thức của Play Together VNG

https://pay.zing.vn/game/ptgvn

Bước 2: Đăng nhập tài khoản game của bạn.

Đăng nhập tài khoản game của bạn.

Bước 3: Chọn nhân vật game mà bạn muốn tiến hành nạp và nhấn Xác nhận.

Chọn nhân vật game mà bạn muốn tiến hành nạp và nhấn Xác nhận.

Bước 4: Chọn gói mà mình muốn nạp bằng cách di chuột tới phần gói nạp và nhấn Mua.

nap the play together vng

Bạn sẽ có các gói nạp dựa theo loại tiền mà bạn muốn nạp, cơ bản nhất vẫn là gói nạp kim cương - loại tiền tệ giá trị trong game và dùng để mua được rất nhiều vật phẩm, trang phục và nhà cửa. v,v.

Thứ 2 đó là gói Thỏi Vàng, gói này cung cấp cho người chơi các loại tiền vàng để người chơi sử dụng cho việc tặng quà cho người khác.

nap the play together

Loại gói thứ 3 là gói chủ đề, khi nạp gói này vào, bạn sẽ nhận được những loại trang phục, vật phẩm hoặc phương tiện dựa theo gói đã chọn. Những gói phương tiện sẽ có giá cao hơn những gói trang phục. Nhưng chúng cũng tặng kèm người chơi một số lượng kim cương coi như đó là khuyến mãi.

nạp play together vng

Gói đặc biệt là những gói tổng hợp cho những vật phẩm hoặc trang phục, tiền, kim cương ở trên. Những gói này ngoài việc tặng tiền và kim cương ra thì chúng ta sẽ có những coupon giảm giá cho việc mua sắm, shoping

nạp thẻ play together vng

Bước 5: Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với bạn. Bạn có thể sử dụng một số phương thức nạp như sau:

  • Thẻ cào điện thoại: Mua thẻ cào Play Together tại các cửa hàng, nhập mã thẻ cào vào trò chơi và số tiền tương ứng sẽ được cộng vào tài khoản của bạn.
  • Thẻ ATM: Sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của bạn để thanh toán trực tiếp thông qua giao diện thanh toán trong trò chơi.
  • Ví điện tử: Sử dụng các ứng dụng ví điện tử như ZaloPay, MoMo, AirPay, VTC Pay, hay các dịch vụ ví điện tử khác để nạp tiền vào tài khoản Play Together.
  • Chuyển khoản ngân hàng: Sử dụng dịch vụ chuyển khoản qua ngân hàng để chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn vào tài khoản Play Together.
  • Thẻ tín dụng: Sử dụng các cổng thanh toán trực tuyến như PayPal, Visa, Mastercard, hay các dịch vụ thanh toán trực tuyến khác để nạp tiền vào tài khoản của bạn.
  • Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với bạn.

Nạp tiền vào Play Together VNG thông qua trang nạp chính thức sẽ có tất cả 4 hình thức nạp là ZaloPay, Thẻ Zing, tài khoản ngân hàng và thẻ credit.

Bước 6: Kiểm tra lại thông tin muốn nạp của bạn đã chính xác chưa rồi nhấn Thanh toán ngay.

Nhấn Thanh toán ngay.

Bước 7: Bạn sẽ được chuyển tới trang thanh toán theo đúng với phương thức mình đã lựa chọn. Tại đây, bạn nhập thông tin được yêu cầu để hoàn tất thanh toán là xong.

Cách nạp Play Together VNG trên iOS

Bước 1: Tại giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng đá quý ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Nhấn vào biểu tượng đá quý ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 2: Nhấn chọn vật phẩm mà bạn muốn mua trong game.

Nhấn chọn vật phẩm mà bạn muốn mua trong game.

Bước 3: Một xác nhận mua xuất hiện trên màn hình, nhấn vào phần giá tiền để tiến hành thanh toán.

Nhấn vào phần giá tiền để tiến hành thanh toán.

Bước 4: Xác thực thanh toán bằng cách nhấn vào nút sườn hai lần.

Xác thực thanh toán

Lưu ý: Để có thể thanh toán bạn cần liên kết tài khoản thanh toán với tài khoản iCloud trước khi chấp nhận thanh toán gói vật phẩm muốn mua. Đối với iOS bạn có thể nạp bằng thẻ credit card, ví điện tử MoMo và đổi mã giftcard.

Cách nạp Play Together VNG trên Android

Cũng tương tự như iOS, bạn có thể nạp game thông qua thẻ credit card, ví điện tử MoMo và đổi mã giftcard. Ngoài ra bạn sẽ có thêm các lựa chọn nạp Play Together VNG bằng ví điện tử ZaloPay và tin nhắn Viettel Telecom.

Bước 1: Tạo giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng đá quý ở góc trên cùng bên phải.

Nhấn vào biểu tượng đá quý ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 2: Lựa chọn gói cước hoặc vật phẩm mà bạn muốn mua.

Nhấn chọn vật phẩm mà bạn muốn mua trong game.

Bước 3: Một popup xác nhận vật phẩm bạn mua xuất hiện, nhấn vào phần giá tiền để tiến hành thanh toán.

Nhấn vào phần giá tiền để tiến hành thanh toán.

Bước 4: Lựa chọn phương thức thanh toán thông qua thẻ credit card, tin nhắn Viettel Telecom, ví điện tử MoMo, ví điện tử ZaloPay hoặc gift card.

Lựa chọn phương thức thanh toán

Bước 5: Nhấn vào Mua để hoàn tất thanh toán.

Nhấn vào Mua để hoàn tất thanh toán.

Vậy là Quantrimang đã hướng dẫn bạn đầy đủ các cách thức để có thể nạp được Play Together VNG một cách nhanh chóng. Ngoài việc nạp game ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẹo chơi Play Together VNG giúp quá trình "cày game" thuận lợi hơn.

Thứ Sáu, 09/06/2023 10:31
4,913 👨 13.014
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile