Cá mini Play Together và cách câu

Trong bản cập nhật mới nhất của Play Together ngày 08 tháng 11 vừa qua. Chúng ta đã có thêm một chiếc cần câu mới dành riêng cho loại cá mini trong game và cùng với đó là 7 loại cá mini được thêm vào để người chơi có cơ hội bắt và bán chúng đi để lấy tiền.

Vậy những loại cá mini trong Play Together là những loại cá gì và chúng có khác gì so với những loại cá thông thường. Bạn có thể xem qua hướng dẫn dưới đây để biết cách câu cá mini và những khung giờ có thể câu được chúng.

Cách câu cá mini Play Together dễ nhất, giờ câu cá mini Play Together

Bước 1: Như đã nói qua ở trên, để câu cá mini bạn cần phải có loại cần câu đặc biệt dành cho loại cá này. Nếu như bạn sử dụng những cần câu thông thường thì cá mini sẽ không cắn câu. Bạn hãy mua loại cần câu lấp lánh này ở tiệm bán cần câu, hiện giờ chỉ có duy nhất loại cần câu này có thể câu được cá mini.

ca mini play together

Bước 2: Trang bị Cần câu lấp lánh cho nhân vật của bạn.

ca mini play together

Bước 3: Sau đó bạn có thể đến các điểm câu gần bến cảng và bắt đầu câu cá.

ca mini play together

Những chú cá mini thật ra là các loại cá hiếm trong danh sách cá Play Together. Nhưng chúng sẽ thu nhỏ lại và bóng của chúng là bóng 1, nghĩa là bóng rất bé và có gắn một sao năm cánh màu hồng bên cạnh. Và giờ câu chúng cũng tương tự như giờ cá thường trong Play Together. Bạn có thể xem Khung giờ câu cá Play Together để biết giờ xuất hiện cá hiếm nhé.

ca mini play together

Mặc dù đợt code Play Together vừa rồi chưa có hỗ trợ thêm về tính năng câu cá mini Play Together. Chúng ta sẽ mong chờ xem những đợt code sắp tới nhà phát hành game có hỗ trợ thêm cho các game thủ chút gì đó liên quan đến những chú cá mini hay không.

Chủ Nhật, 21/11/2021 22:09
4,18 👨 3.726
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile