Cách đổi tên trong Play Together, đổi tên nhân vật Play Together

Tên nhân vật khi mới vào chơi luôn là thứ khiến bạn tốn thời gian khởi đầu game. Trong Play Together cũng vậy, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để đặt tên cho nhân vật của mình nếu muốn có một cái tên thật gây chú ý.

Còn nếu chỉ muốn đặt một cái tên đơn giản thì bạn chỉ việc ghi tên mình muốn theo những ký tự có sẵn trên bàn phím. Cả khi tải Play Together trên máy tính lẫn mobile, bạn chỉ việc thêm vào một vài ký tự bên cạnh cái tên đã có người đặt trước đó rồi để đặt tên mới cho nhân vật của mình.

Play Together cho phép người chơi đổi tên miễn phí lần đầu khi vào game. Nếu bạn chưa biết cách đổi tên nhân vật trong Play Together thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách đổi tên Play Together, hướng dẫn thay tên Play Together

Bước 1: Đầu tiên trong giao diện chính, bạn hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện của mình ở góc trên bên trái.

doi ten play together

Bước 2: Chọn biểu tượng chỉnh sửa hình cây bút như ở dưới hình.

doi ten play together

Bấm vào biểu tượng đổi tên.

doi ten play together

Bước 3: Nhấp vào khung tên nhân vật của bạn, sau đó ghi tên nhân vật muốn đổi vào và bấm Miễn phí lần đầu. Từ lần thứ 2 trở đi bạn sẽ bắt đầu phải tốn Đá Quý nếu muốn đổi tên.

doi ten play together

Bạn có thể đổi tên nhân vật bằng ký tự đặc biệt, hãy ghi tên nhân vật của bạn vào khung tạo tên bằng kí tự đặc biệt bên dưới.

doi ten play together

Sau đó sao chép tên một trong những tên nhân vật ở phía dưới vào khung đổi tên trong Play Together để đổi thành tên nhân vật của mình nhé.

Việc kiếm nhiều tiền trong Play Together cũng sẽ giúp bạn đổi lại được tên nhân vật trong lần sau khi đã có nhiều kim cương trong game. Bạn cũng đừng quên nhận mã code Play Together tháng 8 mới nhất để nhận những phần quà hấp dẫn của nhà phát hành game nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 05/08/2021 12:08
4,712 👨 22.386
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • 12.Dương Nhã Kỳ
    12.Dương Nhã Kỳ ♥𝑀𝑎𝑟𝑡ℎ𝑎(っ◔◡◔)っ ♥
    Thích Phản hồi 23/02/22
    ❖ Game Mobile