Cài nhạc chuông từ Zing MP3 cho iPhone có được không?

Ứng dụng nghe nhạc phổ biến

Hiện nay, Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc trên điện thoại và máy tính phổ biến. Đặc biệt, người dùng có thể cài nhạc chuông từ Zing MP3 cho Android rất dễ dàng mà Quản trị mạng đã từng hướng dẫn tới bạn đọc. Bạn có thể download bài hát trên Zing MP3, rồi sau đó đặt làm nhạc chuông cho điện thoại. Hoặc thông qua bộ lưu trữ âm thanh trên ứng dụng Zing MP3 của điện thoại, chúng ta sẽ chọn lựa bài hát cài làm nhạc chuông từ đó.

Tuy nhiên có rất nhiều người thắc mắc, liệu có thể cài nhạc chuông từ Zing MP3 cho iPhone được không, tương tự như cách làm trên Zing MP3 Android?

Có thể cài nhạc chuông từ Zing MP3 cho iPhone không?

Như đã nói bên trên, ứng dụng Zing MP3 trên Android có tính năng tạo nhạc chuông điện thoại Android. Nhưng với bản Zing MP3 cho iPhone thì hiện tại chưa có tính năng tải, cài nhạc chuông từ Zing MP3. Như vậy, với các thiết bị iOS người dùng không thể đặt nhạc chuông từ ứng dụng Zing MP3.

Vậy cách tạo nhạc chuông trên iPhone/iPad là gì?

1. Cài nhạc chuông iPhone qua iTunes và iTools

Có rất nhiều cách thức để chúng ta có thể cài bài hát làm nhạc chuông trên iPhone hoặc iPad. Cách thức phổ biến và quen thuộc với nhiều người hiện nay đó là tạo nhạc chuông iPhone bằng iTunes và cài nhạc chuông iPhone bằng iTools.

iTools và iTunes là 2 công cụ vô cùng quen thuộc với những ai dùng thiết bị của hãng Apple.

Cài nhạc chuông iPhone bằng iTunes

Trong quá trình sử dụng iTunes làm nhạc chuông iPhone chúng ta sẽ gặp một số vấn đề, chẳng hạn lỗi tập tin m4r làm nhạc chuông hay không xuất hiện thư mục Tones trên iTunes,... Bạn đọc có thể tham khảo cách sửa lỗi dưới đây.

Sửa lỗi cài nhạc chuông trên iTunes

Người dùng có thể sử dụng những bài hát có sẵn trong thư viện trên thiết bị để làm nhạc chuông. Hoặc bạn có thể tham khảo một số trang tải nhạc chuông trực tuyến dưới đây, sau đó sử dụng iTunes để cài nhạc chuông cho iPhone.

Kho nhạc chuông miễn phí

2. Làm nhạc chuông iPhone bằng ứng dụng

Bên cạnh 2 công cụ iTunes và iTools để làm nhạc chuông cho iPhone, có một số ứng dụng, phần mềm khác để làm nhạc chuông.

Đầu tiên phải kể đến ứng dụng GarageBand miễn phí, hỗ trợ tạo nhạc chuông cho iPhone hoặc iPad, ngay trên giao diện mà không cần đến phần mềm iTunes, iTools hoặc dây nối như cách làm thông thường. Cách sử dụng GarageBand bạn đọc tham khảo trong bài viết dưới đây.

Cài nhạc chuông iPhone bằng GarageBand

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể sử dụng phần mềm 3uTools làm nhạc chuông iPhone. Đây là phần mềm quản lý các thiết bị iOS, tương tự như iTunes nhưng giao diện và cách thực hiện sẽ đơn giản và dễ dàng hơn.

Bạn có thể chọn nhạc chuông có sẵn trên kho 3uTools, hoặc tự tạo nhạc chuông iPhone bằng trình có sẵn trên phần mềm. Ngoài ra người dùng có thể sử dụng bài hát trên máy tính rồi dùng 3uTools chuyển bài hát vào iPhone.

Cài nhạc chuông iPhone bằng 3uTools

Trên đây là cách để tạo nhạc chuông cho iPhone/iPad khi bạn không thể cài nhạc chuông từ ứng dụng Zing MP3 cho iPhone được. Có rất nhiều cách để chúng ta tạo nhạc chuông cho thiết bị iOS, qua công cụ iTunes truyền thống hay sử dụng những ứng dụng, phần mềm hỗ trợ khác.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 28/02/2018 21:42
2,610 👨 88.666
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông