Cách chuyển bài hát tải từ Zing MP3 sang thư mục Music

Chuyển bài hát vào thẻ nhớ trên smartphone Android

Hiện nay những ứng dụng nghe nhạc và cho phép tải nhạc về smartphone khá phổ biến, như Zing MP3 hay Nhaccuatui. Bạn có thể tải bài hát về điện thoại, hoặc nghe nhạc trực tuyến với tốc độ tải bài hát nhanh và chất lượng âm thanh tốt. Tuy nhiên, khi nghe nhạc offline trên Zing MP3 lại không có nhiều tùy chọn như khi chúng ta sử dụng bằng trình nghe nhạc trên smartphone.

Chính vì thế, nhiều người chọn lựa cách tải bài hát về thiết bị và sau đó chuyển sang mục Music để tiện hơn trong việc phát nhạc. Nếu bạn vẫn đang loay hoay trong việc chuyển bài hát tải từ Zing MP3 vào thư mục nhạc trên di động, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của Quản trị mạng.

Bước 1:

Trước hết bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Zing MP3 trên smatrphone Android để tải nhạc.

Bước 2:

Tại giao diện chính của màn hình, bạn nhấn vào biểu tượng Ứng dụng. Tiếp đến, chúng ta sẽ nhấn vào phần File Commander. Tùy một số thiết bị khác sẽ là File của bạn hoặc Trình quản lý tệp.

Zing MP3 Chuyển nhạc từ app Zing Mp3 vào thẻ nhớ

Bước 3:

Tiếp đến, chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Bộ nhớ trong, hoặc Thẻ nhớ tùy theo Zing MP3 bạn để ở đâu trong thiết bị. Ngay sau đó, bạn sẽ thấy danh sách toàn bộ những file có trong bộ nhớ trên di động. Kéo xuống và tìm đến mục Zing MP3.

Chuyển nhạc từ app Zing Mp3 vào thẻ nhớ Chuyển nhạc từ app Zing Mp3 vào thẻ nhớ

Bước 4:

Xuất hiện danh sách toàn bộ những bài hát mà chúng ta đã tải từ Zing MP3 về máy. Bạn kéo lên hoặc kéo xuống, sau đó tích chọn, hoặc nhấn và giữ bài hát muốn chuyển từ Zing MP3 sang thư mục nhạc trên smartphone.

Chuyển nhạc từ app Zing Mp3 vào thẻ nhớ Chuyển nhạc từ app Zing Mp3 vào thẻ nhớ

Bước 5:

Sau khi đã chọn bài hát muốn chuyển, nhấn chọn vào biểu tượng 3 đấu chấm, hoặc 3 dấu gạch ngang tùy vào từng loại máy, chọn Di chuyển. Bạn tìm đến bộ nhớ chứa thư mục Music trong thiết bị và nhấn chọn vào thư mục nhạc đó.

Chuyển nhạc từ app Zing Mp3 vào thẻ nhớ Chuyển nhạc từ app Zing Mp3 vào thẻ nhớ

Bước 6:

Mở thư mục Music và sau đó nhấn OK để tiến hành chuyển bài hát tải từ Zing MP3 sang. Bạn sẽ thấy bài hát trong thư mục Zing MP3 sẽ biết mất. Thay vào đó, chúng sẽ xuất hiện tại thư mục Music trong thiết bị.

Chuyển nhạc từ app Zing Mp3 vào thẻ nhớ Chuyển nhạc từ app Zing Mp3 vào thẻ nhớ Chuyển nhạc từ app Zing Mp3 vào thẻ nhớ

Như vậy, chúng ta đã hoàn thành xong các thao tác chuyển bài hát tải từ ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3, sang thư mục âm nhạc có trong thiết bị. Cách làm khá đơn giản và rất dễ thực hiện đúng không?! Từ giờ, bạn có thể chuyển bất cứ bài hát nào sau khi tải từ Zing MP3 vào thư mục Music, để có thể nghe bằng trình phát nhạc MP3 có sẵn trên máy với những tính năng và giao diện dễ sử dụng hơn.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 05/03/2021 13:47
3,719 👨 113.819
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng