Cách nâng cấp tài khoản Zing Mp3 VIP qua Zalo

Không giới hạn chất lượng âm thanh khi tải

Hiện tại Zing đã cho phép người dùng có thể nâng cấp tài khoản Zing Mp3 thường trở thành tài khoản Zing Mp3 VIP thông qua Zalo. Với tài khoản Zing VIP, chúng ta có thể tải các bài hát với chất lượng âm thanh lớn hơn, rõ nét hơn. Đặc biệt, khi sử dụng tài khoản Zing VIP, người dùng sẽ được sử dụng một số những tính năng nâng cấp hơn, so với tài khoản Zing bình thường, chẳng hạn như nghe nhạc chất lượng hơn, tải video với chất lượng HD, dịch vụ lưu trữ và đồng bộ dữ liệu cá nhân,...

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nâng cấp thành tài khoản Zing Mp3 VIP qua Zalo miễn phí có hạn trong vòng 30 ngày.

Bước 1:

Đầu tiên, bạn mở ứng dụng Zing MP3 trên điện thoại. Tại giao diện này, nhấn chọn vào biểu tượng Cá nhân ở bên dưới. Tiếp tục, chúng ta nhấn vào phần đăng Đăng nhập.

Nhấn chọn mục Cá nhân Đăng nhập tài khoản Zing Mp3

Bước 2:

Ở đây, người dùng sẽ chọn tính năng Đăng nhập qua Zalo. Nếu bạn chưa có tài khoản Zalo thì có thể nhấn Tạo tài khoản Zalo. Bạn đọc tham khảo cách làm trong bài viết Tạo tài khoản Zalo trên điện thoại như thế nào?.

Chuyển qua giao diện nhập tài khoản, bạn điền đầy đủ các thông tin tài khoản cá nhân Zalo.

Đăng nhập qua tài khoản Zalo Giao diện đăng nhập Zalo Nhập tài khoản Zalo

Bước 3:

Trong trường hợp chúng ta đã dùng tài khoản Zing để đăng nhập vào Zing MP3 thì có thể nhấn Đồng bộ để đồng bộ thư viện nhạc sang Zalo. Nhập tài khoản Zing ID. Mỗi một tài khoản Zing chỉ được đồng bộ một lần mà thôi.

Đồng bộ tài khoảng Zing Đăng nhập tài khoản Zing ID

Nếu không, người dùng có thể nhấn Bỏ qua. Ngay lập tức, chúng ta sẽ nhận được thông báo được tặng 30 ngày sử dụng Zing Mp3 VIP miễn phí. Nhấn Đóng. Khi nhấn vào tên tài khoản kèm chữ VIP chúng ta sẽ nhìn thấy thời hạn sử dụng tài khoản.

30 ngày miễn phí Zing VIP Tải khoản Zing Mp3 VIP Thời hạn tài khoản Zing VIP

Rất đơn giản đúng không? Giờ đây, người dùng có thể nâng cấp thành tài khoản Zing Mp3 VIP trong vòng 30 ngày thông qua tài khoản Zalo cá nhân và có thể tải bài hát chất lượng hơn hoặc video ở chế độ HD. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu những bài hát chất lượng hơn trên Zing MP3 nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Tư, 30/01/2019 10:25
2,916 👨 48.866
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng