Cách tải và cài đặt Stupid Zombies 3 trên máy tính

Tương tự như hai phiên bản trước, Stupid Zombies 3 cũng có cốt truyện giống với Stupid Zombies 2 và phiên bản đầu tiên. Bạn vẫn sẽ vào vai những tay súng với nhiệm vụ tiêu diệt toàn bộ xác sống đang lởn vởn khắp thành phố. Nếu không đánh bại lũ zombie ngu si này nhanh chóng, chúng sẽ xuất hiện ở khắp thành phố.

Trong phiên bản này, nhà sản xuất game đã có những cải tiến rõ rệt dành cho game thủ như hệ thống nhân vật, hệ thống vũ khí và vật phẩm hỗ trợ cũng như sự thay đổi trong lối chơi, giúp game thủ có trải nghiệm thú vị khi tham gia game. Người chơi sẽ được lựa chọn giữa ba nhân vật đó là một anh chàng thợ săn, một cô nàng nóng bỏng hay một bà già hăng máu.

Stupid Zombies 3 là tựa game giống thể loại game bắn súng canh tọa độ, người chơi sẽ tính toán góc bắn sao cho tạo được combo khủng, tiêu diệt được hết zombie và ghi nhiều điểm cho nhân vật của mình. Hiện ngoài hai phiên bản dành cho điện thoại thì bạn cũng có thể cài đặt và chơi Stupid Zombies 3 trên máy tính qua bài hướng dẫn dưới đây của Quantrimang nhé

Hướng dẫn tải và cài Stupid Zombies 3 trên máy tính

Bước 1: Bước đầu bạn hãy tải và cài đặt giả lập Android NoxPlayer trên máy tính, xem hướng dẫn cài đặt NoxPlayer ở bài viết Cách cài đặt NoxPlayer để chơi game Android trên máy tính. Sau đó khởi động lên và bấm vào Play Store trên màn hình chính của NoxPlayer.

Stupid Zombies 3

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy tìm kiếm từ khóa Stupid Zombies 3 trên khung tìm kiếm ứng dụng Google Play Store. Khi thấy Stupid Zombies 3 hiện ra thì bấm vào đó.

Stupid Zombies 3

Tiếp đó bấm Install để cài đặt Stupid Zombies 3 trên NoxPlayer.

Stupid Zombies 3

Nếu có yêu cầu truy cập thông tin hãy bấm Accept.

Stupid Zombies 3

Game có dung lượng khá nhẹ nên thời gian tải về sẽ rất nhanh.

Stupid Zombies 3

Sau khi tải game xong về bấm Open để mở game.

Stupid Zombies 3

Ngoài giả lập NoxPlayer thì bạn còn có thể sử dụng giả lập BlueStacks để tải và cài đặt Stupid Zombies 3 trên máy tính, cách thức cũng giống như trên NoxPlayer. Chỉ cần bấm vào Google Play trên mục Home.

Stupid Zombies 3

Sau đó tìm từ khóa Stupid Zombies 3 trên khung tìm kiếm và làm theo các bước giống như NoxPlayer.

Stupid Zombies 3

Xem thêm:

Qua hướng dẫn trên đây bạn đã có thể cài đặt Stupid Zombies 3 trên máy tính, ngoài Stupid Zombies 3 thì bạn còn cài đặt được rất nhiều game mobile với nhiều thể loại khác nhau trên máy tính bằng giả lập. Asphalt 8 là một ví dụ, tựa game đua xe này được rất nhiều người chơi chuyển từ điện thoại sang máy tính, bạn có thể tham khảo cách cài đặt Asphalt 8 trong bài viết Cách chơi Asphalt 8 trên máy tính bằng BlueStacks.

Thứ Năm, 10/06/2021 11:31
52 👨 651
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile