Hướng dẫn tạo tài khoản QQ để chơi game online Trung Quốc

Chơi game thông qua QQ ID hoặc phải có tài khoản QQ mới chơi được game Trung Quốc

Là một trong những mạng xã hội lớn nhất nhì tại Trung Quốc, QQ là nơi có thể nhắn tin, nghe nhạc, voice chat và đặc biệt là chơi game online. Rất nhiều game thủ đều biết hầu hết những trò chơi khủng bên Trung Quốc đều có chức năng liên kết thông qua QQ. Điều này cũng khá giống với việc chúng ta chơi Sky garden phải đăng ký tài khoản thông quá Zing ID vậy. Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn từng bước lập tài khoản QQ để có thể chơi game online bên Trung Quốc.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản QQ

Bước 1: Truy câp vào trang đăng ký tài khoản QQ tại link này, sau đó ghi đầy đủ thông tin tài khoản của bạn vào. Bao gồm tên email đang sử dụng (tốt nhất là nên dùng Gmail), phần nickname là biệt danh mà bạn đặt cho tài khoản của mình và cuối cùng là mật khẩu tài khoản QQ.

Ghi thông tin tài khoản QQ

Bước 2: Phần mật khẩu bạn hãy đặt mật khẩu theo yêu cầu, cụ thể chỉ từ 8-16 ký tự, không có dấu cách và nên có cả chữ lẫn số

Yêu cầu tạo mật khẩu tài khoản QQ

Bước 3: Tiếp theo hãy chọn vùng đầu số điện thoại +84 và điền số điện thoại mà bạn đang sử dụng vào.

Chọn đầu số Việt Nam

Sau đó bấm Send và sẽ có một mã xác nhận gồm 6 số được gửi về số điện thoại của bạn, nhập mã xác nhận vào và bấm Sign up Now để đăng ký tài khoản.

Ghi code gửi về số điện thoại

Tiếp theo, bạn sẽ nhận được yêu cầu kích hoạt tài khoản QQ, đã có một đường link kích hoạt được gửi đến điện thoại của bạn.

Thông báo active tài khoản QQ qua email

Bước 4: Vào trong hòm thư chính, tìm đến thư mà QQ vừa gửi đến cho bạn và bấm vào đó.

Hòm thư QQ gửi về cho bạn

Bấm vào đường link kích hoạt tài khoản QQ trong mail.

Thư điện tử QQ gửi về cho bạn

Nếu thấy thông báo Sign-up successful kèm theo mã tài khoản ở dưới thì bạn đã đăng ký thành công rồi đấy. Nhớ lưu lại mã tài khoản này để đề phòng trường hợp lấy lại tài khoản nhé.

Đăng ký tài khoản QQ thành công

Cuối cùng hãy đăng nhập tài khoản QQ vừa tạo vào ứng dụng QQ trên điện thoại.

Giao diện đăng nhập QQĐăng nhập vào QQ

Qua vài bước đơn giản trên đây bạn đã tạo được tài khoản QQ cho mình rồi, ngoài việc tìm bạn trên ứng dụng QQ. Bạn còn có thể sử dụng tài khoản QQ để chơi các tựa game yêu cầu đăng nhập tài khoản này vào.

Nếu bạn đã từng nghe tới phần mềm Tencent QQ và đang có phần mềm quảng cáo này trên máy tính của bạn thì hãy gỡ bỏ nó để không gây ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ thống, cách gỡ bỏ Tencent QQ bạn có thể xem ở bài viết Làm thế nào để gỡ bỏ Tencent QQ khỏi máy tính.

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/09/2020 15:59
3,555 👨 396.642
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online