Cách tải iCá trên PC

iCá là game online bắn cá đầu tiên tại Việt Nam, được mô phỏng theo trò chơi ở những chiếc máy bắn cá xuất hiện ở khu trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay. Cách chơi game iCá tuy đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện.

Được Firebat Studio, một studio game hàng đầu tại Việt Nam thuộc công ty VNG phát triển. Khi tham gia vào iCá, bạn sẽ được tặng 1.000 vàng và 6 khẩu súng thần công để tiêu diệt các loài cá khác nhau, cùng với 4 nàng tiên cá xinh đẹp. Trong một phòng chơi bạn sẽ được tham gia cùng với 3 người chơi nữa.

iCá hiện đang có hai phiên bản trên nền tảng mobile đó là iOS và Android. Nếu bạn muốn trải nghiệm tựa game này trên máy tính thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để tải và chơi iCá trên máy tính nhé.

Hướng dẫn cài và chơi iCá trên máy tính, laptop

Đầu tiên để tải và cài đặt iCá trên máy tính bạn cần phải có phần mềm giả lập Android, bạn có thể sử dụng BlueStacks, NoxPlayer, Droid4x, KoPlayer hoặc MEmu để cài app Android. Sau khi cài đặt hãy khởi động MEmu Play lên và chọn CHPlay lên.

iCá

Tìm từ khóa iCá, bấm vào kết quả đầu tiên trong danh sách.

Tìm từ khóa iCá

Bấm Install để cài đặt iCá trên máy tính.

Cài đặt iCá

Bấm Accept để đồng ý cho iCá truy cập vào phương tiện của bạn.

Cho phép iCá truy cập vào phương tiện giả lập

Game có dung lượng khá nhẹ nên bạn sẽ không phải chờ lâu, khi tải xong bấm Open để mở game.

Mở iCá

Tiếp theo hãy đăng nhập tài khoản mạng xã hội của bạn vào, bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook, Zalo, Gmail, Zingme để đăng nhập. Game có giao diện thẳng đứng nên khi vào chơi bạn có thể tiết kiệm không gian màn hình.

Cài đặt iCá

Vào giao diện chính, bạn sẽ thấy iCá ở ngay đầu danh sách game, bấm Chơi ngay để bắt đầu tải dữ liệu chơi game.

Chơi iCáĐợi iCá cập nhật

Tiếp theo, trong giao diện chính bạn sẽ thấy số vàng, cấp độ, rương thưởng theo thời gian, bấm Chơi ngay để bắt đội và chơi. Bạn sẽ được bố trí một chỗ trong 4 góc bản đồ.

Giao diện chính iCáChơi iCá

Bạn sẽ có 1.000 vàng dùng để đổi súng và bắn đạn, muốn đổi sang súng khác, bạn hãy bấm vào ảnh đại diện của mình trong góc và chọn súng để bắn. Muốn sử dụng biểu cảm hoặc nhập nội dung chat hãy bấm vào biểu tượng trò chuyện ở dưới phía dưới màn hình.

Cài đặt iCáCài đặt iCá

Nếu đã cạn tiền hoặc đơn giản là chán không muốn chơi nữa bạn có thể bấm biểu tượng out ra khỏi phòng bên cạnh biểu tượng trò chuyện.

Cài đặt iCá

Nếu là game thủ mới, bạn đừng có đổi súng vội mà cứ bắn với khẩu súng mặc định và săn những con cá nhỏ, yếu. Khi nào được một số vàng rồi hãy đổi sang khẩu súng khác để săn những con cá "béo" hơn.

Mặc dù có tốn thật nhưng sức mạnh của những khẩu súng đó sẽ mạnh gấp bội và tiền bạn thu về sẽ nhiều hơn số tiền ban đầu.

Xem thêm:

Thứ Hai, 20/09/2021 21:07
51 👨 1.156
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile