Cách chỉnh cấu hình PUBG Mobile VNG thành HD trên Tencent Gaming Buddy

Nếu bạn không chơi PUBG Mobile trên điện thoại, hoặc có thể bạn chơi nhưng cấu hình cái điện thoại đó không được mạnh để chơi PUBG Mobile với cấu hình đẹp nhất thì hãy chơi trên Tencent Gaming Buddy. Đây là giả lập vốn hỗ trợ chơi PUBG Mobile trên máy tính tốt nhất.

Gần đây PUBG Mobile lại được VNG phát hành tại Việt Nam, nếu bạn chưa biết cách cài đặt PUBG Mobile VNG trên Tencent Gaming Buddy thì có thể tham khảo qua bài viết Cách cài đặt PUBG Mobile VNG trên Tencent Gaming Buddy. Tuy đã hỗ trợ cài đặt và chơi trên giả lập Tencent nhưng có vẻ PUBG Mobile VNG chưa hỗ trợ đồ họa PUBG Mobile tốt cho lắm.

Nhưng bạn có thể sử dụng một vài cài đặt của trình giả lập PUBG Mobile để nâng cấp đồ họa cho PUBG Mobile VNG, nếu bạn chưa biết cài đặt đồ họa PUBG Mobile trên Tencent Gaming Buddy có gì thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn chỉnh cấu hình PUBG Mobile VNG trên Tencent Gaming Buddy

Bước 1: Trong giao diện chính giả lập Tencent Gaming Buddy, bạn hãy chọn biểu tượng menu cài đặt, sau đó chọn Settings.

PUBG Mobile VNG Tencent Gaming Buddy

Bước 2: Trong mục Engine, bạn hãy bật Ultimate ở mục Anti-aliasing, ở dưới bạn có thể chọn 480 mục DPI.

Anti-aliasing là cài đặt khử răng cưa trong game, nó sẽ giúp những đường nét, góc cạnh của các nhân vật trong game đẹp hơn rất nhiều. Còn DPI là độ nhạy của chuột.

PUBG Mobile VNG Tencent Gaming Buddy

Chuyển tiếp sang mục Game, bạn có thể chọn mức độ HD ở mục Display Quality, ở phần bên trên nếu card đồ họa của bạn mạnh thì có thể chọn độ phân giải chơi game cao. Cuối cùng bấm Save để lưu lại.

PUBG Mobile VNG Tencent Gaming Buddy

Tiếp theo bấm OK và khởi động lại PUBG Mobile trên Tencent Gaming Buddy để xem thay đổi của game.

PUBG Mobile VNG Tencent Gaming Buddy

Và đây là cấu hình của PUBG Mobile khi chọn mức đồ họa thấp trên giả lập Tencent Gaming Buddy. Bạn có thể thấy răng cưa ở phần sân đứng bắn trong Training Mode, và ở đồ họa này mọi thứ đều chưa được đổ bóng.

PUBG Mobile VNG Tencent Gaming Buddy

Còn đây là đồ họa khi đã thay đổi, phần răng cưa ở sân đứng bắn đã biến mất và mọi thứ đều được đổ bóng.

PUBG Mobile VNG Tencent Gaming Buddy

Để so sánh kỹ hơn thì bạn có thể xem phần cạnh của cái bia bắn 15m, phần răng cưa lúc chưa chỉnh lại đồ họa hiển thị rõ mồn một.

PUBG Mobile VNG Tencent Gaming Buddy

Và khi đã khử răng cưa, hiệu ứng đổ bóng cũng đã được áp dụng.

PUBG Mobile VNG Tencent Gaming Buddy

Lưu ý một điều là máy bạn phải sở hữu 4GB RAM trở lên thì hãy cài đặt cấu hình trên cho PUBG Mobile VNG của Tencent Gaming Buddy nhé. Ngoài ra, card đồ họa của bạn cũng phải có dung lượng 1GB VRAM thì mới chơi mượt khi có hiệu ứng đổ bóng và khử răng cưa trên PUBG Mobile VNG nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 15/07/2019 14:12
2,67 👨 57.200
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile