Cách đăng xuất Viber trên máy tính, điện thoại

Viber là một trong những ứng dụng gọi video, chat phổ biến. Vì lý do nào đó, bạn cần đăng xuất Viber, thoát Viber trên máy tính, điện thoại thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng xuất tài khoản Viber.

Lưu ý: Khi hủy kích hoạt tài khoản Viber thì không thể khôi phục lại dữ liệu. Vì vậy bạn cần lưu và gửi tin nhắn Viber tới địa chỉ email trên điện thoại để khôi phục lại khi cần thiết.

1. Hướng dẫn thoát Viber trên PC

Bước 1: Mở Viber trên máy tính > nhấp vào biểu tượng bánh răng ở góc trên bên phải để vào cài đặt.

Bước 2: Để thoát tài khoản Viber bạn chọn như sau:

  • Nhấp vào Privacy & Security > chọn Deactive (giao diện tiếng Anh)
  • Nhấp vào Quyền riêng tư & Bảo mật > Bỏ kích hoạt (giao diện tiếng Việt).

Toàn bộ lịch sử chat cũng như dữ liệu tài khoản Viber trên máy tính sẽ đều được xóa sạch. Nếu bạn dùng Viber trên Android hay iOS thì tài khoản vẫn được giữ nguyên.

2. Cách thoát tài khoản Viber trên Android

Tại giao diện tài khoản Viber trên Android chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để hiển thị danh sách các tùy chọn cho tài khoản. Tiếp tục kéo xuống nội dung bên dưới rồi nhấn vào tùy chọn Thoát. Viber sẽ thông báo tới việc bạn không nhận được cuộc gọi và tin nhắn, nhấn Ok để thoát tài khoản Viber.

Giao diện Viber Nhấn Thoát Thoát tài khoản Viber

3. Hủy kích hoạt tài khoản Viber trên iPhone/iPad

Viber trên iOS không có tùy chọn Thoát riêng biệt như trên bản Viber Android, mà chỉ có tùy chọn hủy kích hoạt tài khoản. Để đăng xuất Viber trên iPhone bạn sẽ phải đi đường vòng.

3.1. Đăng xuất Viber trên iPhone

Bạn có thể đăng xuất tài khoản Viber bằng cách sử dụng Offload Unused Apps gỡ ứng dụng iPhone. Khi bạn nhấn vào Gỡ bỏ ứng dụng thì toàn bộ các nội dung liên quan tới tài khoản đều bị xóa, nhưng chúng sẽ được khôi phục lại khi tải ứng dụng trên App Store.

Thoát tài khoản Viber

3.2. Hủy kích hoạt Viber trên iOS

Cách khác là bạn hủy kích hoạt tài khoản Viber trên iOS như dưới đây:

Khi người dùng hủy kích hoạt tài khoản Viber đồng nghĩa với việc tài khoản Viber sẽ được đăng xuất hoàn toàn. Mọi dữ liệu về tài khoản như số liên hệ, các đoạn tin nhắn đều được xóa toàn bộ trên thiết bị. Như vậy người dùng sẽ không lo vấn đề rò rỉ thông tin của tài khoản Viber.

Bước 1:

Tại giao Viber trên điện thoại người dùng nhấn vào mục Thêm ở phía dưới cùng bên phải màn hình. Chuyển sang giao diện mới nhấn tiếp tục vào phần Cài đặt.

Giao diện Viber Cài đặt Viber

Bước 2:

Ở giao diện Cài đặt người dùng nhấn vào mục Tài khoản rồi nhấn vào phần Bỏ kích hoạt như hình dưới đây. Để hủy kích hoạt tài khoản Viber hãy điền số điện thoại đăng ký tài khoản Viber rồi nhấn nút Hủy kích hoạt tài khoản ở bên dưới.

Sau khi hủy kích hoạt Viber trên điện thoại thì toàn bộ dữ liệu của bạn sẽ bị xóa, kể cả tín dụng đã mua, ngắt tất cả kết nối Viber khỏi các thiết bị khác bao gồm Viber trên máy tính.

Tài khoản Viber Bỏ kích hoạt Nhập số điện thoại

Như vậy việc đăng xuất tài khoản Viber trên máy tính hay trên điện thoại rất dễ dàng. Nếu bạn thoát tài khoản Viber trên máy tính thì tài khoản Viber ở thiết bị khác vẫn được giữ nguyên, nhưng nếu hủy kích hoạt Viber trên điện thoại thì tài khoản Viber trên máy tính tự động đăng xuất.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 19/04/2021 09:58
4,77 👨 125.975
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber