Cách tạo ghi chú trong Viber

Viber đã cập nhật tính năng ghi chú để bạn có thêm tùy chọn viết danh sách nội dung như một ứng dụng ghi chú thông thường. Tính năng này được sử dụng dưới dạng một cuộc trò chuyện, nhắn tin trên Viber, luôn hiển thị trong danh sách nhắn tin để bạn ghim lên đầu nếu muốn. Bên cạnh đó tính năng ghi chú này còn hỗ trợ chuyển tiếp tin nhắn bất kỳ để lưu lại. Hiện tại tính năng Ghi chú này đã có trên PC lẫn điện thoại với cách thực hiện như nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng Ghi chú trên Viber.

Video hướng dẫn tạo ghi chú trên Viber

Hướng dẫn dùng ghi chú trên Viber

Bước 1:

Như đã nói tính năng ghi chú hiển thị như một cuộc trò chuyện nên ngay khi mở danh sách nhắn tin bạn sẽ nhìn thấy hội thoại Ghi chú của tôi. Hoặc bạn có thể nhấn vào biểu tượng 3 chấm Thêm để vào giao diện tùy chọn của Viber. Sau đó nhấn vào Ghi chú của tôi để sử dụng.

Bước 2:

Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ các tùy chọn sử dụng cho tính năng ghi chú. Trước hết chúng ta nhập list nội dung như khi làm việc với ứng dụng ghi chú và nhấn nút Send.

Khi đó công việc hiển thị với tích tròn bên cạnh để bạn đánh dấu nếu đã thực hiện xong. Những nội dung ghi chú đều có thể thay đổi, chỉnh sửa lại như với tin nhắn bằng cách nhấn và giữ vào nội dung.

Bước 3:

Tiếp đến để lưu tin nhắn vào phần Ghi chú, tại tin nhắn muốn lưu nhấn và giữ vào tin nhắn và chọn Chuyển tiếp, hoặc hình ảnh thì nhấn vào biểu tượng mũi tên bên cạnh. Chuyển tới giao diện Chuyển tiếp đến nhấn vào Ghi chú của tôi là được. Khi đó trong phần ghi chú bạn sẽ nhìn thấy tin nhắn vừa mới chuyển tiếp đó.

Bước 4:

Ngoài tính năng trên thì bạn cũng có thể thay đổi lại tên cho mục ghi chú này. Trong giao diện Ghi chú của tôi nhấn vào tên Ghi chú của tôi rồi chọn đổi tên và nhập tên mới.

Nếu thích thì bạn cũng có thể đổi hình nền chat Viber cho mục Ghi chú này. Để mục ghi chú luôn hiển thị lên đầu thì chọn tính năng Ghim là được.

Có thể thấy mặc dù được Viber phát triển là một tính năng ghi chú, nhưng bạn hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác như những cuộc trò chuyện khác.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 11/02/2020 23:25
51 👨 3.538
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber