Cách nhận 3 tháng miễn phí Apple TV+, Apple Music trên Viber

Người sử dụng ứng dụng Viber trên iPhone sẽ nhận được chương trình khuyến mãi Viber Offers with Apple. Khi tham gia chương trình này chúng ta sẽ nhận được 3 tháng sử dụng Apple TV+ và Apple Music miễn phí. Chúng ta sẽ không phải thanh toán hay cài đặt thêm ứng dụng hỗ trợ nào khác để có thể dùng Apple TV+ và Apple Music, được trải nghiệm mọi tính năng hấp dẫn. Bạn sẽ được thưởng thức 90 triệu bản nhạc Apple Music không có quảng cáo, những bộ phim hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nhận 3 tháng miễn phí Apple TV+, Apple Music trên Viber.

1. Cách nhận 3 tháng miễn phí Apple Music trên Viber

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Viber rồi nhấn vào tin nhắn mà Viber gửi đến để xem những thông tin mới.

Chương trình nhận Apple Music miễn phí  3 tháng trên Viber

Khi đó chúng ta sẽ nhìn thấy thông báo về chương trình nhận miễn phí 3 tháng miễn phí Apple TV+, Apple Music, bạn nhấn vào nút Đăng ký để tiến hành tham gia chương trình này.

Đăng ký Apple Music miễn phí  3 tháng trên Viber

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện Viber Offers with Apple, người dùng ấn vào nút Dùng thử miễn phí ở mục Apple TV+ hoặc Apple Music. Người dùng có thể lựa chọn dùng thử 1 trong 2 ứng dụng hoặc dùng thử cả 2 nếu muốn.

Dùng thử miễn phí Apple TV+ hoặc Apple Music

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ thấy ở phía dưới màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ Music, bấm 2 lần vào nút nguồn của điện thoại iPhone để xác nhận. Ngay sau đó chuyển sang giao diện Quy đổi mã. Tại đây người dùng sẽ nhấn chọn vào nút Tiếp tục với Apple Music.

Kết quả người dùng sẽ nhận được 3 tháng dùng thử miễn phí qua Viber, sau đó bắt đầu mở và sử dụng Apple Music trên điện thoại.

2. Cách nhận 3 tháng miễn phí Apple TV+ trên Viber

Bước 1:

Chúng ta cũng chọn dùng Apple TV+ miễn phí trên ứng dụng Viber và sau đó bạn cần xác nhận. Tiếp đến nhấn chọn vào nút Tiếp tục với Apple TV+ để hoàn thành xong việc đăng ký nhận 3 tháng miễn phí Apple TV+ trên Viber.

Bước 2:

Ngay sau đó bạn được chuyển sang giao diện Apple TV+ để tìm kiếm và theo dõi các bộ phim hấp dẫn.

Xem video trên Apple TV+

3. Hướng dẫn hủy Apple TV+ và Apple Music

Trong trường hợp người dùng muốn hủy gia hạn sử dụng khi hết 3 tháng dùng miễn phí, thì chúng ta thực hiện hủy đăng ký Apple TV+ và Apple Music như bình thường. Bạn có thể hủy dùng thử miễn phí trước thời gian kết thúc đều được.

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn chọn vào Cài đặt > Nhấn vào mục ID Apple để xem những dịch vụ mà chúng ta đang đăng ký. Sau đó nhấn chọn vào dịch vụ  Apple TV+ hoặc dịch vụ Apple Music tùy bạn.

Nhấn chọn Apple TV+

Bước 2:

Tiếp đến người dùng sẽ nhấn chọn vào nút Hủy dùng thử miễn phí để hủy đăng ký Apple TV+ và Apple Music.

Hủy đăng ký dùng thử Apple TV+

Sau đó bạn cần xác nhận hủy dùng thử trong giao diện thông báo hiển thị. Kết quả chúng đã hủy dùng thử Apple TV+ và Apple Music thành công.

Thứ Ba, 06/09/2022 21:23
12 👨 287
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber